TIN TỨC

Trung tâm dạy nghề ngắn hạn số 1 Hà Nội

Trung tâm dạy nghề ngắn hạn số 1 Hà Nội là một thương hiệu uy tín hơn 30 năm trong lĩnh vực đào tào nghề ngắn hạn. Được nhà nước công nhận là 1 trong những trường nghề đầu tiên số 1 tại Hà Nội

Đã từ rất lâu rồi khi nhắc đến học nghề, nhiều người sẽ nhớ ngay tới thương hiệu trường dạy nghề Thanh Xuân bởi đây là 1 trong những thương hiệu số 1 trong lĩnh vực hướng nghiệp và dạy nghề tại Hà Nội cho hàng triệu học viên trên khắp cả nước. 

Hiện nay, khi xã hội có nhiều thay đổi thì nhu cầu về học nghề ngắn hạn được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ thông tin để tiếp cận tới trường dạy nghề ngắn hạn số 1 tại Hà Nội. Nguyên nhân thì có nhiều, có thể kể đến viếc người học chưa chủ động tìm kiếm rõ ràng về trường dạy nghề ngắn hạn chất lượng, cùng với đó là rất nhiều các trung tâm dạy nghề mở ra như nấm nhưng chất lượng rất báo động.

Dạy nghề Thanh Xuân - Trường dạy nghề ngắn hạn số 1 Hà Nội

Vậy để tìm kiếm được trung tâm dạy nghề ngắn hạn sô 1 tại Hà Nội, sẽ dễ dàng hơn khi bạn lên mạng và search từ khóa "Địa chỉ trường dạy nghề Thanh Xuân"

Lịch sử trường dạy nghề ngắn hạn số 1 Hà Nội

Trường dạy nghề Thanh Xuân cũng không ngoại lệ, trước đây khi trường còn hoạt động ở đường Khuất Duy Tiến đã tạo không ít niềm tin cho người học cũng như người thân của họ, bởi chất lượng đào tạo của nhà trường luôn được đảm bảo. Nhưng kể từ khi đường Nguyễn Xiển mở rộng, nhà trường đã di chuyển về đường Nguyễn Tuân với hạn chế nhất định về mặt bằng vì thế mà nhà trường cũng rất quyết tâm khi chuyển toàn bộ cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị khi đó về địa chỉ số 79-81-83 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà Nội 

Và tính từ thời điểm đó cho đến nay cũng gần 10 năm trường dạy nghề Thanh Xuân gắn bó với địa chỉ 83 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà Nội, mặc dù đội ngũ giảng viên đã không còn ai của những năm 90 của thập kỷ trước hay các thầy của đầu những năm 2000. Nhưng chất lượng đào tạo của nhà trường vẫn là tôn chỉ được đặt lên số 1 trong mọi phương hướng đào tạo.

Giơ đây với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm thực tế, giỏi kỹ năng sư phạm cùng áp dụng phương pháp học nghề đơn giản nhưng hiệu quả vẫn luôn đảm bảo tay nghề cho 100% học viên khi theo học tại nhà trường, rất nhiều bạn khi chưa tốt nghiệp cũng dễ dàng xin được việc làm tại các cửa hàng, gara lớn trên địa bàn Hà Nội.

Lịch sử trường dạy nghề ngắn hạn số 1 Hà Nội

Nếu như trước đây, nhà trường đào tạo trên 20 nghành nghề khác nhau, thì nay con số này giảm đi rất nhiều (Chỉ hơn 10 nghành nghề khác nhau). Một phần bởi chiến lược của nhà trường muốn tập trung nguồn lực từ giảng viên, phòng học, cơ sở vật chất...tốt nhất cho các khóa học hiện nay, phần khác quan trọng không kém là trước nhu cầu thực tiễn của các cửa hàng, gara kết nối với nhà trường rất nhiều nên đó là những lý do để nhà trường có những khóa học nghề trên.

Bạn nhấn vào đây để xem các khóa dạy nghề tại trường dạy nghề Thanh Xuân.

Vì sao nên học nghề tại trường dạy nghề ngắn hạn Thanh Xuân

Như đã trình bày ở phần trên, với lịch sử nhiều năm trong công tác hướng nghiệpdạy nghề của mình. Trường dạy nghề Thanh Xuân đã khẳng định được chất lượng đào tạo bằng minh chứng rất rõ ràng là tay nghề của các học viên. Kinh nghiệm đào tạo, trang thiết bị đầy đủ hiện đại, giảng viên có kỹ năngchuyên môn cao.

Với việc kết nối với các chủ cửa hàng, gara lớn trên địa bàn Hà Nội và 1 số tỉnh khu vực như Hải Phòng, Phú Thọ, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Lào Cai, Yên Bái, Hà Nam, Thanh Hóa...nên nhà trường đã thiết kế ra chương trình học phù hợp với tất cả các học viên đang theo học tại trường.

Đặc biệt là các khóa học ngắn hạn chỉ từ 3 đến 12 tháng, học đến đâu hiểu sâu đến đó, giảng viên cầm tay chỉ việc, học viên không hiểu phần nào được học lại phần đó. Vì thế, đa số các học viên khi theo học các khóa học nghề ngắn hạn tại trường dạy nghề Thanh Xuân rất tự tin về tay nghề của mình. Rất nhiều bạn có thể đi làm khi chưa tốt nghiệp.

Với diện tích gần 2000m2 với đầy đủ phòng học lý thuyết, trung tâm thực hành, nhà để xe, hội trường, KTX và văn phòng tuyển sinh sẽ luôn đảm bảo an toàn, an ninh cho học viên trong suốt quá trình học. Phụ huynh học sinh luôn được cập nhật tình hình mới nhất về con em mình từ đội ngũ quản lý lớp học

Có thể nói lựa chọn học nghề đã rất tốt mà lựa để học nghề ngắn hạn tại Thanh Xuân còn tốt hơn nữa

Trường dạy nghề ngắn hạn Thanh Xuân dạy nghề trong thời gian bao lâu

Thời gian để hoàn thành 1 khóa học nghề ngắn hạn tại trường dạy nghề Thanh Xuân sẽ được liệt kê ngay phía dưới đây

Trường dạy nghề ngắn hạn Thanh Xuân dạy nghề trong thời gian bao lâu

Mặc dù thời gian nhà trường đưa ra là như vậy tuy nhiên không phải 100% học viên hoàn tất được khóa học (1-2%). Loại trừ những lý do bên ngoài tác động thì có những học viên mặc dù cũng rất quyết tâm nhưng vẫn chưa qua hiểu bài hay thực hành chưa thành thạo thì nhà trường vẫn luôn sẵn sàng đào tạo lại những phần đó miễn phí hoàn toàn.

Do đó, học nghề ngắn hạn trong thời gian bao lâu 1 cách chính xác nhất phụ thuộc hoàn toàn vào người học. Nhưng về căn bản thời gian học sẽ giống như đề cập phía trên.

Học phí các khóa học nghề ngắn hạn là bao nhiêu?

Với mỗi khóa học khác nhau thì học phí cũng khác nhau, học phí dao động từ 12.650.000 VNĐ tới 21.650.000 VNĐ tùy thuộc vào khóa học, thời gian học khác nhau. Để xe chi tiết bạn có thể theo dõi bài viết Học phí trường dạy nghề Thanh Xuân.

Học phí các khóa học nghề ngắn hạn là bao nhiêu?

Một vài điểm mà bạn cần chú ý khi tìm hiểu về học phí các khóa học ngắn hạn tại Thanh Xuân đó là. 

  • Trường không thu thêm bất kỳ đồng học phí nào sau khi bạn hoàn thành học phí từ lúc đầu.
  • Học cả ngày từ thứ 2 đến thứ 6 nên đảm bảo học phí bạn bỏ ra được giảng dạy nhiệt tình, chi tiết, tỉ mỉ nhất..
  • Học phí ban đầu đã bao gồm tất cả các chi phí trong suốt quá trình học và thực hành

Học phí của trường luôn công khai minh bạch, để người học cùng gia đình yên tâm trong suốt thời gian theo học tại trường.

Được gì khi học nghề ngắn hạn tại dạy nghề Thanh Xuân số 1 Hà Nội

Nếu bạn đọc đến đây thì chắc hẳn bạn cũng rất dễ hình dung ra được những lợi ích mình nhận được khi đăng ký học bất kỳ khóa học ngắn hạn nào đúng không? Ngay phía dưới đây Thanh Xuân sẽ liệt kê lại 

  • Học phí đóng 1 lần duy nhất (Không phát sinh bất kỳ đồng tiền nào trong suốt khóa học)
  • Không hiểu phần nào học lại phần đó
  • Học liên tục từ thứ 2 đến thứ 6, kéo dài liên tục theo lộ trình khóa học
  • Học đến khi thành thạo nghề thì thôi
  • Học xong ra trường có ngay việc làm
  • Được tư vấn mở cửa hàng miễn phí
  • Được giới thiệu việc làm đối với học viên mới tốt nghiệp, Giới thiệu thợ khi có cửa hàng hay gara riêng

Đăng ký học nghề ngắn hạn xong thì học ở đâu

Có rất nhiều trường khi tiếp nhận hồ sơ học nghề 1 nơi, đăng ký lại 1 nẻo, đến lúc học thì lại 1 nơi khác. Gây không ít những bất cập cho người học cũng như gia đình. Tại trường dạy nghề Thanh Xuân lại khác, nhận thấy những bất cập trong thời gian trường mở văn phòng tuyển sinh tại đường Nguyễn Tuân.

Vì thế, bằng những nỗ lực và quyết tâm của mình, gần 10 năm trở lại đây tất cả học viên của trường đến nhận tư vấn trực tiếp, đăng ký và học nghề thâm chí ở ngay tại địa chỉ 79-83 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà Nội.

 

DẠY NGHỀ THANH XUÂN - TRƯỜNG DẠY NGHỀ NGẮN HẠN SỐ 1 HÀ NỘI

 



Bình luận bằng Facebook

Đăng ký học nghề tại đây