GIỚI THIỆU

Sứ mệnh - Tầm nhìn

Sứ mệnh và tầm nhìn của trường dạy nghề Thanh Xuân là rất rõ ràng và xuyên suốt trong hơn 30 năm hình thành và phát triển của nhà trường.

Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân ra đời với sứ mệnh cung cấp dịch vụ đào tạo tốt trên các tiêu chí: kiến thức học tập phù hợp với thực tiễn; đáp ứng nhu cầu lớn của doanh nghiệp, xã hội; và cung cấp dịch vụ đào tạo chuẩn mực dựa trên các tiêu chuẩn đã được công nhận.

dạy nghề điện lạnh thanh xuân

( Các học viên lớp điện lạnh )

Phù hợp với năng lực học tập của sinh viên

Tất cả sinh viên đều có quyền học tập và có quyền được cung cấp một học vấn, kỹ năng phù hợp với năng lực. Dạy Nghề Thanh Xuân cung cấp một chương trình học tập thiên về thực hành với mục tiêu chỉ cần học viên chăm chỉ, có ý thức học hỏi, cầu tiến thì sẽ đáp ứng được nhu cầu việc làm của doanh nghiệp.

Đáp ứng nhu cầu lớn của doanh nghiệp

Các chuyên ngành đào tạo của Dạy Nghề Thanh Xuân đều nhắm tới nhu cầu xã hội lớn. Trong thời gian qua công tác đào tạo nghề đã bước đầu có sự gắn kết giữa cơ sở dạy nghề và doanh nghiệp trong dạy nghề. Người học nghề được học những nghề phù hợp với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp.

Các kiến thức và kỹ năng nghề mà người học tiếp thu được đáp ứng được lợi ích của cả người học và người sử dụng lao động. Người học nghề ngoài việc học lý thuyết nghề, được thực tập ngay trên các máy móc, thiết bị đang sử dụng tại doanh nghiệp, do đó có thể vận dụng được những kiến thức đã học, đồng thời nâng cao được kỹ năng nghề nghiệp.

dạy nghề ô tô thanh xuân

Định hướng phát triển :

Mục tiêu của Trung Tâm Hướng Nghiệp Dạy Nghề Thanh Xuân: Phấn đấu để thực sự là Trung tâm đào tạo chất lượng cao đạt thương hiệu Quốc gia và khu vực.

  • Nhà trường nhận hồ sơ và nhập học các ngày trong tuần, mở lớp mới vào thứ 2 hàng tuần.
  • * Học viên  học không hiểu phần nào được học lại miễn phí phần đó.
  • * Đảm bảo 100% học viên ra trường có việc làm ổn định tại nội thành Hà Nội với mức lương khởi điểm 4-6 triệu/tháng. Tư vấn quy cách mở cửa hàng cho học viên có nhu cầu về mở cửa hàng ở địa phương.
  • * Ra trường học viên được cấp bằng sơ cấp nghề  có giá trị lưu hành toàn quốc và xuất khẩu lao động nước ngoài.
  • Hoc viên chuẩn bị 6 ảnh 3x4 và 1 CMT phô tô đến trường thăm quan cơ sở vật chất, trang thiết bị của trường cũng như tìm hiểu phương pháp đào tạo tại trường và làm hồ sơ theo mẫu quy định tại trường./

TRUNG TÂM HƯỚNG NGHIỆP DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Trụ sở chính ( duy nhất ) : 79-83 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline tư vấn nghề miễn phí :  0242.9949.4046 - 0961.667.445



Bình luận bằng Facebook

Các tin tức khác

Đăng ký học nghề tại đây