SỬA CHỮA XE MÁY

Có nên vừa học vừa làm sửa chữa xe máy không

Có nên vừa học vừa làm sửa chữa xe máy hay không chắc hẳn khi bạn đọc bài viết này thì đây cũng là vấn đề mà bạn đang tìm kiếm.

Sửa chữa xe máy chưa bao giờ là nghề hết thời cho đến thời điểm hiện tại cũng như trong vài chục năm tới. Tuy nhiên, để có thể học nghề sửa xe máy một cách trọn vẹn nhất thì cũng còn nhiều những băn khoăn.

Bạn có thể xem thêm các thắc mắc khác liên quan đến nghề sửa xe máy

Có thể kể đến là vừa học vừa làm sửa chữa xe máy. Vậy có nên vừa học vừa làm sửa xe máy hay không mời bạn đọc bài viết dưới đây của trường dạy nghề Thanh Xuân nhé.

Vừa học vừa làm sửa chữa xe máy là gì?

Rất dễ dàng để hiểu là học viên sẽ vừa học nghề sửa xe máy và vừa đi làm. Có thể đi làm tại các cửa hàng sửa xe máy trên địa bàn nơi học viên học hoặc đi làm bất kỳ nghề nào khác miễn thời gian đi làm không trùng với thời gian học trên lớp.

Vừa học vừa làm sửa chữa xe máy là gì?

Việc sắp xếp thời gian để có thể vừa học vừa làm phụ thuộc rất nhiều vào thời gian biểu trên lớp của các bạn, vì thế đây là điều kiện để lựa chọn làm nghề sửa xe máy hay làm nghề khác.

Tại một số trung tâm khác học viên chỉ học buổi sáng, hoặc chỉ buổi chiều hoặc chỉ buổi tối nên các học viên có thể xin vào làm tại các cửa hàng sửa chữa xe máy, vừa tăng thêm thu nhập vừa tích lũy kinh nghiệm thực tế.

Trong khi đó các học viên tại trường dạy nghề Thanh Xuân học liên tục từ sáng tới chiều, từ thứ 2 đến hết thứ 6 nên thời gian rảnh trong ngày chỉ là buổi tối, nên các bạn muốn vừa học vừa làm sẽ phải lựa chọn một công việc nào đó khác.

Vì sao bạn cần phải vừa học vừa làm sửa chữa xe máy?

Để trả lời được cho câu hỏi có nên vừa học vừa làm sửa chữa xe máy thì chúng ta cần phải biết lý do vì sao phải vừa học vừa làm đúng không? Có thể nhận thấy 2 lý do rất lớn để bạn băn khoăn đó chính là: Kinh phíKinh nghiệm

Vấn đề kinh phí thường không phải là vấn đề với những bạn trẻ được gia đình “bảo kê” mọi chi chí, nhưng lại là vấn đề lớn với những anh, chú cần thêm nguồn kinh phí để chi trả cho các nhu cầu hằng ngày thâm chí còn gửi về gia đình.

Vì sao bạn cần phải vừa học vừa làm sửa chữa xe máy?

Vấn đề về kinh nghiệm là nhu cầu mà bất cứ ai khi lựa chọn học nghề cũng cần phải trau dồi ngay từ khi học nghề chứ không cần phải đợi đến tốt nghiệp rồi mới đi tìm kiếm kinh nghiệm. Và quan điểm có nên vừa học vừa làm sửa chữa xe máy không của daynghethanhxuan.org dưới đây mời bạn tham khảo.

Bạn nên vừa học vừa làm sửa chữa xe máy?

Nếu bạn học các khóa học không phải học cả ngày thì bạn nên vừa học vừa làm sửa xe máy bởi vì khi chúng ta lựa chọn học nghề thì thời gian thực hành là quan trọng nhất. Học trên lớp và đi làm thực tế. 

Một số địa chỉ kết hợp luôn việc này bằng cách để giá học phí thấp và đưa học viên tới các cửa hàng sửa xe máy để làm coi như tiền học phải trả.

Bạn không nên vừa học vừa làm sửa chữa xe máy?

Các học viên tại trường dạy nghề Thanh Xuân gần như không đi làm sửa xe máy trong thời gian học tại trường.

Lý do là các bạn học kín tuần như vậy đã đảm bảo đủ về lý thuyết (20%) và đủ về thực hành (70%) thời lượng khóa học rồi. Vậy nên nếu bạn nào có ý định vừa học vừa làm sửa xe máy để trau dồi kiến thức và kỹ năng thực tế thì chỉ cần đến lớp và học, thực hành là đủ.

Và nếu bạn vừa học vừa làm sửa chữa xe máy để kiếm thêm thu nhập nhằm chi trả chi phí sinh hoạt, ăn uống… trong thời gian học thì bạn vẫn có thể đi làm nhưng không nhất thiết phải làm sửa xe máy vì bạn chỉ rảnh buổi tối thôi.

Đăng ký học nghề sửa xe máy ngay hôm nay nhận ưu đãi giảm học phí siêu khủng

Đăng ký học nghề sửa chữa xe máy ngay hôm nay nhận ưu đãi giảm học phí siêu khủng

Bạn có thể đăng ký “chạy grap” nếu có xe máy hoặc bạn có thể đăng ký “chạy bàn” hoặc bất kỳ công việc nào mà bạn có thể xin làm buổi tối. Ngoài ra, bạn có thể xin làm tại các cửa hàng sửa xe máy vào thứ 7 và CN (2 ngày bạn được nghỉ học).

Với những thông tin mà trường dạy nghề Thanh Xuân đưa ra về vấn đề có nên vừa học vừa làm sửa chữa xe máy không chắc hẳn bạn cũng đã có câu trả lời cho riêng mình rồi.

Mọi thắc mắc, tư vấn hỗ trợ xin vui lòng liên hệ tới thông tin phía dưới. Xin chào và hẹn gặp lại

TRUNG TÂM HƯỚNG NGHIỆP DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Học nghề hôm nay – Lập nghiệp ngày mai

Địa chỉ duy nhất: 83 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà Nội (Cách ĐH Công nghệ GTVT Hà Nội 100m)

Hotline tư vấn nghề miễn phí: 0968.724.7420961.677.445

 



Bình luận bằng Facebook

Đăng ký học nghề tại đây