SỬA CHỮA XE MÁY

Có nên học nghề sửa xe máy hay nghề sửa chữa ô tô

Có nên học nghề sửa xe máy hay nghề sửa chữa ô tô có phải là vấn đề mà bạn đang tìm kiếm hay không? Nếu có thì đây chính là bài viết mà bạn cần.

Học nghề sửa chữa xe máy hay học nghề sửa chữa ô tô là phân vân của không chỉ các bạn đang có nhu cầu học nghề mà ngay cả người thân của họ nữa. Mỗi một nghề đều có những ưu điểm khác nhau, và nó lại phù hợp với những đối tượng khác nhau nữa.

Vậy có nên học nghề sửa chữa xe máy hay học nghề sửa chữa ô tô là nội dung chính trong bài viết này. 

Có nên học nghề sửa xe máy hay nghề sửa chữa ô tô

Để giúp bạn có những góc nhìn đầy đủ về vấn đề này Dạy nghề Thanh Xuân sẽ đề cập tới 2 vấn đề chính đó là những ưu và nhược điểm của nghề sửa xe máy và nghề sửa ô tô. 

Có nên học nghề sửa chữa xe máy không?

Trước tiên chúng ta sẽ nói về nghề sửa xe máy, với nghề sửa chữa xe máy này tại trường dạy nghề Thanh Xuân bạn có 2 lựa chọn. 

Thứ nhất là học khóa sửa chữa xe tay ga (Chuyên các dòng xe tay ga hiện nay) và lựa chọn khác tối ưu hơn là khóa sửa chữa xe máy (Bao gồm cả xe số lẫn xe ga, còn có xe phân khối lớn).

Có nên học nghề sửa chữa xe máy

Thông tin cơ bản về khóa học nghề sửa xe máy như sau: Thời gian học từ 3-6 tháng, Học phí từ 12-16tr. Để xem chi tiết mời bạn xem bài viết Học nghề sửa chữa xe máy số 1 Hà Nội.

Sau khi hoàn thành khóa học sửa xe máy các học viên rất dễ dàng mở cửa hàng bởi chi phí đầu tư không quá lớn. Một lợi thế khác là vị trí mở cửa hàng cũng dễ chọn hơn có thể tại những ngõ, hẻm tại các thành phố lớn. Hoặc tại những xóm, làng tại nông thôn.

Nếu bạn thích nghề sửa chữa xe máy thì đăng ký tại đây nhé

Hiện nay, xe máy đang là phương tiện chủ đạo của dân ta và vẫn sẽ là phương tiện chính trong ít nhất 40-50 năm tới. Ngoài ra còn một vấn đề quan trọng khác nữa sẽ được đề cập phía dưới bài viết

Có nên học nghề sửa chữa ô tô không?

Khác so với khóa học nghề sửa xe máy, nghề sửa chữa ô tô tại trường dạy nghề Thanh Xuân không chỉ có 2 khóa mà tận 7 khóa học liệt kê dưới đây.

Có thể thấy nghề sửa ô tô rộng hơn, chính vì vậy mà thời gian học cũng khác so với sửa xe máy là từ 4-12 tháng, học phí từ 16-21tr. 

Với những học viên của khóa học nghề sửa ô tô việc mở 1 gara ô tô sẽ tốn kém hơn rất nhiều so với xe máy, vị trí mở Gara cũng “kén chọn” hơn so với cửa hàng xe máy. 

Có nên học nghề sửa chữa ô tô không?

Ô tô ngày càng được sử dụng nhiều hơn và tương lai như cầu sửa chữa ô tô cứ thế mà tăng cao.

Còn vấn đề quan trọng khác được đề cập ở phía trên chính là “tiền công” để sửa 1 chiếc xe máy hơn 1tr đồng là đã sửa được rất nhiều thứ rồi trong khi đó số tiền này chỉ là tiền công sửa 1 lỗi nhỏ của xe ô tô mà thôi.

Nếu bạn thích nghề sửa chữa ô tô thì đăng ký tại đây nhé

Để mà so sánh giữa việc học nghề sửa chữa xe máy hay sửa chữa ô tô cũng khá là khập khiễng tuy nhiên, dựa vào những gì mà bài viết đề cập bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nghề để học theo sở thích cũng như điều kiện kinh tế của gia đình.

Và dù bạn có lựa chọn học nghề sửa chữa xe máy hay học sửa chữa ô tô với thái độ nghiêm túc thì coi nó là người bạn, là công cụ giúp mình kiếm tiền thì đều tốt cả.

Hi vọng rằng bài viết Có nên học nghề sửa chữa xe máy hay sửa chữa ô tô này sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định phù hợp. Mọi thắc mắc, tư vấn, hỗ trợ xin vui lòng liên hệ tới 0961.677.445 gặp Ms Hường

TRƯỜNG HƯỚNG NGHIỆP DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Học nghề hôm nay – Lập nghiệp ngày mai

Địa chỉ duy nhất: 83 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà Nội (Cách ĐH Công nghệ GTVT Hà Nội 100m)

Hotline tư vấn nghề miễn phí: 0968.724.7420961.677.445

 



Bình luận bằng Facebook

Đăng ký học nghề tại đây