SỬA CHỮA XE MÁY

Tiềm năng nghề sửa chữa xe máy tại Việt Nam năm 2022

Nhu cầu sửa chữa xe máy ở việt nam thì không cần gì phải bàn cãi, nhu cầu cực kì lớn chỉ cần có tay nghề ổn thì sẽ có liên tục khách hàng ghé thăm

Mua mưa vừa qua rất nhiều người dẫn phải than khổ vì chết máy do ngập lụt, các thợ sửa chữa xe máy làm không hết việc 
 
ở Việt Nam, Xe máy là phương tiện phổ biến và thông dụng nhất, nhu cầu về thợ sửa chữa là luôn luôn cần khiến Xu hướng học sửa xe máy ngày càng cao theo . Không khó để tìm 1 tiệm sửa xe trên khắp mọi con phố , độ cạnh tranh về nghề nghiệp cũng vì thế mà gia tăng.
 
 
Nếu như nhiều bạn chỉ lựa chọn các tiệm sửa xe làm nơi học việc để được tiếp xúc với các loại xe để sớm quen việc, tuy nhiên nếu như bạn lựa chọn các cơ sở trường dạy nghề để học,bạn sẽ được học từ lý thuyết đến thực hành, được đào tạo 1 cách bài bản cũng như các kỹ thuật mới từ đội ngũ giáo viên chuyên ngành kỹ thuật với kinh nghiệm lâu năm. Hiện nay trên thị trường có vô số các trung tâm tư nhân đào tạo các ngành sửa chữa kỹ thuật nhưng để chọn 1 địa chỉ uy tín,danh tiếng lâu năm như Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề Thanh Xuân thì vô cùng ít. 
 
Với chương trình đào tạo 70% là thực hành, các học viên sẽ được học trực tiếp trên các loại xe số,xe ga,xe phân khối lớn. Được giáo viên tận tình chỉ dạy từ lý thuyết cơ bản đến nâng cao,thực hành lắp ráp, sữa chữa cân chỉnh,bảo trì,sửa máy,sửa điện. Sau khi kết thúc 4-6 tháng học nhà trường sẽ tổ chức kỳ thi tốt để đánh giá năng lực và cấp Chứng Chỉ Sơ Cấp Quốc Gia về nghề Sửa chữa Xe Máy.  Học viên ngay sau khi ra trường có thể mở các cửa hàng sữa chữa và bảo dưỡng xe máy. 
 


Bình luận bằng Facebook

Các tin tức khác

Đăng ký học nghề tại đây