SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ

Học nghề Điện Tử mất bao lâu ?

Học nghề Điện Tử mất bao lâu để có thể hành nghề là một trong nhiều câu hỏi mà daynghethanhxuan.org nhận được mỗi ngày. Bài viết này giải đáp thắc mắc cho câu hỏi đó...

Đời sống công nghệ hiện đại không thể nào thiếu được các thiết bị điện tử như Mạch nguồn xung kỹ thuật số, đầu đĩa, amly, tivi,lioa... Các thiết bị này phổ biến ở khắp các hộ gia đình, trong các thiết bị giải trí, trong nhà máy sản xuất và có thể nói là tất cả mọi nơi có con nguời.

Chính vì nhu cầu sử dụng là không thể thiếu trong mỗi gia đình, xã hội. Vì vậy, sửa chữa điện tử có nhu cầu nhân lực lớn và sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai. Mở ra một hướng đi không mới nhưng cũng vô cùng tiềm năng cho các bạn trẻ.

 Học nghề sửa chữa điện tử mất bao lâu

Thời gian cho 1 khóa học sửa chữa Điện Tử mất bao lâu?

Để trở thành một kỹ thuật viên điện tử không hề đơn giản, mà đòi hỏi bạn phải được đào tạo một cách bài bản, khoa học. Tại trường dạy nghề Thanh Xuân với phương pháp đào tạo chủ yếu là thực hành chiếm 70 - 80%. Giáo viên cầm tay chỉ việc cho từng học viên, chia tay nghề theo nhóm để học viên thực hành. 

Đăng ký học nghề sửa chữa điện tử tại Thanh Xuân để nhận ưu đãi cực khủng 

Đăng ký học sửa chữa điện tử tại trường Thanh Xuân để nhận ưu đãi

Với phương pháp đào tạo gắn liền với thực tế công việc, chính vì vậy để hoàn tất khóa học nghề sửa chữa Điện Tử tại trường dạy nghề sửa chữa Điện Tử Thanh Xuân mất 04 - 06 tháng là học viên có thể vững tay nghề và đi làm ngay sau khi ra trường. Các học viên sẽ học theo khung giờ từ 8h tới 17h các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6.

Địa chỉ cơ sở dạy học sửa chữa điện tử uy tín ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở đào tạo tổ chức dạy nghề điện tử, nhưng có rất nhiều trung tâm nhỏ lẻ, manh mún mới mở ra không đáp ứng được các điều kiện khoa học công nghệ cũng như trình độ chuyên môn. Tại trường dạy nghề Thanh Xuân, với uy tín đào tạo hơn 30 năm trong lĩnh vực hướng nghiệp và đào tạo dạy nghề.

Địa chỉ dạy nghề sửa chữa điện tử uy tín

Là địa chỉ Uy tín - Chất lượng được rất nhiều các gia đình, phụ huynh và học viên chọn mặt gửi vàng. Nhà trường có địa chỉ tuyển sinh và đào tạo duy nhất tại số 83 phố Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội 

 

TRUNG TÂM HƯỚNG NGHIỆP DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Học nghề hôm nay – Lập nghiệp ngày mai

Địa chỉ duy nhất: 83 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline tư vấn nghề miễn phí: 0961.677.445 - 0968.724.742

 



Bình luận bằng Facebook

Đăng ký học nghề tại đây