SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ

Học nghề điện tử ở đâu bảo đảm tay nghề học viên

Học nghề điện tử ở đâu bảo đảm tay nghề học viên có thể ra ngoài làm được ngay việc. Đó phải là nơi đầy đủ uy tín, trang thiết bị phù hợp và còn nhiều yếu tố khác...

Mỗi khi tivi, amply, loa đài ... bị hỏng các bạn thường phải mang ra trung tâm bảo hành, cửa hàng sửa chữa. Những người thợ sẽ chuẩn đoán tình trạng và sửa chữa, khắc phục tình trạng cho thiết bị của bạn. Vậy học nghề gì để làm việc này? đó là những người thợ học sửa chữa điện tử mà ra.

Các thiết bị tivi, amply, loa đài... karaoke được sử dụng nhiều và phổ biến bởi vậy nghề điện tử cũng được nhiều bạn tìm hiểu và theo nghề. Học nghề điện tử ở đâu bảo đảm tay nghề học viên? đó là câu hỏi nhiều bạn cần giải đáp. Bài viết sau đây sẽ trả lời cho câu hỏi đó, mời bạn theo dõi phần tiếp theo của bài viết.

Học nghề sửa chữa điện tử ở đâu Hà Nội

Học nghề sửa chữa điện tử là gì ?

Khi tham gia khóa học dạy nghề sửa chữa điện tử đầu tiên học viên sẽ được học điện tử cơ bản sau đó các bạn sẽ được học chuyên ngành. Học viên được học các công việc sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt, thay thế các mạch điện tử, vi mạch, thay thế các linh kiện bị hỏng bằng những thiết bị tương đương, thay đổi các thông số kỹ thuật của thiết bị. Nghề điện tử phần lớn làm việc với các mạch điện tử, bộ điền khiển dùng các linh kiện điện tử, các bộ vi sử lý, IC chuyên dụng.

Sau khi tốt nghiệp học viên sẽ sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị điện tử gia dụng như tivi LCD, LED, Plasmas... các model amply, loa đài, cá thiết bị đèn và phòng karaoke. 

hoc-nghe-dien-tu-o-dau-bao-dam-tay-nghe-cho-hoc-vien

Người thợ sửa chữa điện tử cần những kỹ năng gì ?

Để trở thành người thợ sửa chữa điện tử giỏi, thành công và tiến xa với nghề của mình thì người học cần rèn luyện kiến thức chuyên môn tốt, kỹ năng thực hành khéo léo và chuẩn xác. Trước đây các thiết bị điện tử còn thô sơ, chưa được cải tiến với trình độ cao, kích thước to, rời rạc, người thợ chỉ cần hiểu nguyên lý cấu tạo hoạt động là có thể sửa được.

Đăng ký ngay khóa học sửa chữa điện tử tại Thanh Xuân

Nhưng hiện nay các thiết bị linh kiện được cải tiến nhiều, thu nhỏ tối đa, tích hợp trên các bảng mạch nhỏ với kỹ thuật cao. Lúc này các kỹ năng về hàn, chấm mạch... lại trở nên hữu dụng. Người thợ cần có đôi bàn tay khéo léo, chuẩn xác để sửa chữa linh kiện. Ngoài ra người thợ cũng cần trau dồi kỹ năng giao tiếp khách hàng để giải thích các vấn đề mà thiết bị gặp phải, đây là một kỹ năng mềm giúp khách hàng tin tưởng và uy tín cho bạn.

Học nghề điện tử ở đâu uy tín chất lượng bảo đảm tay nghề học viên sau khi ra trường

Để học nghề sửa chữa điện tử các bạn chọn các trung tâm dạy nghề uy tín tại Hà Nội, có thương hiệu và đầy đủ trang thiết bị học tập. Dạy nghề Thanh Xuân là trung tâm dạy nghề Điện Tử uy tín gần 30 năm tại Hà Nội. Học viên được thực hành trên các thiết bị đời mới, giáo viên cầm tay chỉ việc cho học viên, học viên được học thực hành chiếm 70% đến 80% khoá học.

Kêt thúc khóa học tay nghề vẫn chưa vững được đăng ký học lại miễn phí những phần chưa hiểu, và nhà trường sẽ cấp chứng chỉ của tổng cục dạy nghề và giới thiệu việc làm miễn phí 100%.

TRUNG TÂM HƯỚNG NGHIỆP DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Học nghề hôm nay – Lập nghiệp ngày mai

Trụ sở: 83 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline tư vấn nghề miễn phí: 0961.677.445

 



Bình luận bằng Facebook

Đăng ký học nghề tại đây