SỬA CHỮA Ô TÔ

Học nghề làm nội thất ô tô mất bao lâu?

Học nghề làm nội thất ô tô mất bao lâu? học nghề nội thất ô tô được học những gì? Đó là vấn đề được quan tâm của các bạn học viên khi tìm hiểu về khóa học nghề này...

Xu hướng hiện nay nhu cầu về thợ sửa chữa ô tô nói chung và đặc biệt nghề nội thất ô tô nói riêng "nóng" hơn bao giờ hết. Các doanh nghiệp, gara làm về nội thất luôn thiếu thợ nội thất ô tô. Do vậy, nhu cầu về việc học nghề nội thất cũng tăng mạnh trong nhiều năm trở lại đây. 

Học nghề làm nội thất ô tô mất bao lâu? là một câu hỏi quen thuộc mà đội ngũ tư vấn của trường dạy nghề Thanh Xuân nhận được trong nhiều năm qua. Nhận thấy rằng đây là câu hỏi mà còn nhiều bạn nữa cũng quan tâm, daynghethanhxuan.org chia sẻ với bạn trong bài viết này.

Học làm nghề nội thất ô tô mất bao lâu

Học nghề nội thất ô tô tại trường dạy nghề Thanh Xuân mất bao lâu?

Tại trường dạy nghề Thanh Xuân, Các học viên của khóa học nghề nội thất ô tô sẽ học 840 giờ từ 8h sáng cho tới 17h, từ thứ 2 đến thứ 6 kéo dài từ 6 tháng. 

Bạn có thể xem chi tiết khóa học khi nhấn vào "Học nghề nội thất ô tô tại trường dạy nghề Thanh Xuân"

Trong 6 tháng này các bạn sẽ được học cả ngày và liên tục các ngày trong tuần. Với thời lượng học thực hành thực tế trên xe chiếm đến 80% quá trình học. Đảm bảo cho viên viên vừa ko mất quá nhiều thời gian cho khóa học mà lại đảm bảo tay nghề thực tế cho từng học viên. Đến khi ra trường các bạn hoàn toàn có thể tự tin làm việc ở bất kì môi trường nào. 

"Như vậy thời gian cần có để hoàn thành một khóa học nghề nội thất ô tô tại trường Thanh Xuân từ 4-6 tháng"

Với thời gian trung bình của khóa học là 6 tháng. Các bạn học viên được học rất nhiều nội dung từ cách đi dây lắp đặt camera, tivi, caste, đấu, độ các loại đèn, lắp đặt các loại điều khiển, các loại cảm biến. Rồi đến các trang trí lắp đặt các thiết bị khác trong ô tô, rồi đến cách làm lại trần, sàn xe, cách bọc lại ghế, cách dán kinh cách nhiệt….

Đăng ký học nghề nội thất ô tô tại trường dạy nghề Thanh Xuân ngay hôm nay để nhận được ưu đãi giảm học phí cực khủng

Ưu đãi học phí khi đăng ký học nghề nội thất trường dạy nghề Thanh Xuân

Nghề này không những đòi hỏi người học cần một khối lương kiến thức đa năng mà còn đòi hỏi người học có một chút năng khiếu, hoa tay khéo léo nữa.

Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề thanh xuân 83 triều khúc là địa chỉ uy tín và tin cậy để các bạn đăng kí tham gia học và trau dồi kĩ năng của nghề này. Khóa học thời gian không quá dài, nhưng với phương pháp đào tạo thực hành là chính và lại được thực hành thực tế. Phù hợp cho mọi đối tượng học viên.

Cho dù bạn đã là kĩ sư, hay bạn đang thất nghiệp. Thậm chí là không biết chữ hay thiểu năng vẫn có thể tham gia khóa học và thành nghề được. Nếu như các bạn có quyết tâm và thực sự đam mê nghề.

Học nghề nội thất mất bao lâu tại trường dạy nghề Thanh Xuân

Bất kỳ ai cũng có thể học nghề nội thất ô tô

Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề thanh xuân Hà Nội rất mong được mời các bậc phụ huynh cũng như các bạn học viên có ý định tham gia khóa học này sắp xếp thời gian đến thăm quan trường để thực tế về phương pháp đào tạo và trang thiết  bị thực hành tại trường để có cái nhìn khách quan và yên tâm nhất trước khi nhập học.

Tại đây chúng tôi tuyển sinh, đào tạo, học lý thuyết và thực hành, kí túc xá cũng khép kín trong khuân viên trường. Để đảm bảo cho học viên được học và thực hành ở môi trường học và thực hành tốt nhất có thể. Đem lại chất lượng học tốt nhất cho các học viên

 

TRUNG TÂM HƯỚNG NGHIỆP DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Học nghề hôm nay – Lập nghiệp ngày mai

Địa chỉ duy nhất: 83 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline tư vấn nghề miễn phí: 0961.677.445 - 0968.724.742

 



Bình luận bằng Facebook

Đăng ký học nghề tại đây