SỬA CHỮA Ô TÔ

Học sửa chữa ô tô có cần biết lái xe hay không?

Học sửa chữa ô tô có cần biết lái xe hay không là chủ đề rất hay luôn nhận được những ý kiến khác nhau. Mỗi năm học viên trường dạy nghề Thanh Xuân có cả nghìn bạn và câu trả lời ngay trong bài viết này.

Không chỉ những người có tuổi đã đi làm một số công việc mà còn rất nhiều các bạn trẻ tuổi mới chỉ trên 14 tuổi vẫn bị thu hút bởi nghề sửa chữa ô tô. Và tất nhiên những bạn trẻ này bằng lái xe máy khéo còn chưa có chứ đừng nói đến bằng lái xe ô tô.

Vậy học sửa chữa ô tô có cần biết lái xe hay không?

Đây là một chủ đề rất hay về nghề sửa chữa ô tô, chắc chắn sẽ có nhiều ý kiến sẽ cho rằng không cần nhưng cũng không ít ý kiến sẽ cho rằng đó là điều bắt buộc. 

Tại trường dạy nghề Thanh Xuân có hàng nghìn học viên học sửa chữa ô tô với độ tuổi khác nhau, mình thấy có rất nhiều bạn trẻ không hề biết lái xe nhưng vẫn học sửa chữa ô tô rất tốt bởi có những khóa không hề liên quan đến việc biết lái hay không như học làm nội thất, học điện ô tô, điều hòa ô tô...vậy nên học sửa chữa ô tô không cần biết lái xe các bạn nhé!

Tuy nhiên, khi đi làm tại các gara hiện nay việc đánh xe ra vào gara là điều hết sức bình thường vậy nên sớm hay muộn bạn cũng phải ngồi sau vô lăng xe để lái xe.

Xem thêm: Khóa học nghề sửa chữa ô tô (Máy - Gầm - Điện - ĐIều Hòa)

Ngoài ra, việc biết lái xe sẽ giúp bạn cảm nhận tốt hơn về tình trang của xe khi vận hành giúp bạn rất nhiều trong quá trình bảo dưỡng, sửa chữa xe ô tô. Vậy nên nếu có thể hãy học lái xe càng sớm càng tốt bạn nhé, điều này giúp ích rất nhiều cho việc học nghề sửa chữa xe ô tô cũng như công việc sau này.

Bạn thì sao? bạn sẽ học lái xe không hay để sau? Hãy bình luận xuống dưới để chúng ta cùng trao đổi nhé



Bình luận bằng Facebook

Đăng ký học nghề tại đây