SỬA CHỮA Ô TÔ

Học sửa chữa ô tô có đi làm luôn được không ?

Chất lượng đào tạo luôn là yếu tố quan tâm hàng đầu của tất cả các học viên. Bởi rất nhiều người lo lắng rằng sau khi học xong nghề sửa chữa ô tô, liệu rằng mình có đi làm luôn được không?

Hay phải mất gian đi thực tập ở bên ngoài. Trong video ngày hôm nay Duyên sẽ cùng các bạn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi. Học nghề sửa chữa ô tô ra trường có đi làm luôn đc ko? 
 
Để có được quá trình học tập hiệu quả với tay nghề cao thì cần phải lựa chọn cho mình một  môi trường đào tạo chuyên nghiệp uy tín, với phương pháp giảng dạy thực tế, hiệu quả và đặc biệt là phù hợp với bản thân bạn. Tại trường dạy nghề Thanh Xuân là một trong những cơ sở dạy nghề sửa chữa ô tô uy tín nhất tại miền Bắc. Với đội ngũ giáo viên lâu  năm, phong cách làm việc chuyên nghiệp, cùng với trang thiết bị, cơ sở vật  chất hiện đại, trường dạy nghề Thanh Xuân đang là sự lựa chọn số 1 cho những bạn đam mê theo đuổi nghề sửa chữa oto. Tại Dạy nghề Thanh Xuân, các học viên được học tập thực hành, sửa chữa trực tiếp trên các dòng xe, mô hình thiết bị có tại nhà trường, với chương trình thực hành lên đến 70%. Học viên được chia tay nghề thành từng nhóm,  mỗi nhóm từ 5-7 học viên, giáo viên hướng dẫn, cầm tay chỉ việc  thực hành trực tiếp chính vì vậy nhanh chóng đảm bảo tay nghề cho các em.
 
 
Qua video vừa rồi thì phần nào các bạn đã hiểu rõ hơn về chương trình đào tạo nghề ô tô tại dạy nghề Thanh Xuân có đúng ko ạ. Với phương pháp đào tạo chuyên nghiệp và thực tế như vậy thì DNTX  chúng tôi có thể tự tin khẳng định rằng sau khi ra trường các bạn hoàn toàn có thể đi làm luôn với mức lương hấp dẫn và có rất nhiều nhà tuyển dụng đang chào đón. Tuy nhiên để có được tay nghề tốt thì ngoài việc lựa chọn được cơ sở đào tạo nghề chất lượng ra, nó sẽ còn phụ thuộc ko ít vào ý thực  học tập của các bạn. Chính vì vậy trước khi đăng ký học ngoài việc tìm hiểu và lựa chọn cho mình một cơ sở đào tạo nghề uy tìn thì bạn cần chăm chỉ chịu khó cố gắng và đặc biệt là pải nghiêm túc với nghề để chúng ta có được một khóa học thành công


Bình luận bằng Facebook

Đăng ký học nghề tại đây