SỬA CHỮA Ô TÔ

Nghề điện ô tô lương bao nhiêu từ lúc mới ra trường

Nghề điện ô tô là một nghề đặc thù trong lĩnh vực sửa chữa chữa ô tô. Càng ngày số lượng người biết và quan tâm đền nghề càng lúc càng nhiều. Bởi nhu cầu về việc làm cũng như mức lương hấp dẫn

Nghề sửa điện ô tô là một trong rất nhiều nghề trong hệ thống nghề của sửa chữa ô tô. Các thợ sửa chữa điện ô tô có nhiệm vụ chính là xử lý khắc phục toàn bộ hệ thống điện xe ô tô một cách đơn giản và dễ hàng nhất.

Sửa chữa ô tô là một ngành khá là chung chung bởi không giống như các ngành sửa chữa khác chỉ cần 1 khóa học nghề là có thể sửa toàn bộ các thiết bị hoặc xe đó. Nhưng riêng với ô tô thật khó để có thể học sửa toàn bộ xe ô tô trong thời gian ngắn. Mà đôi khi có thể hành nghề không nhất thiết phải biết sửa tất cả mọi thức trên xe ô tô.

Tìm hiểu mức lương của thợ điện ô tô từ lúc ra trường qua bài viết này của trường dạy nghề Thanh Xuân nhé!

Thợ điện ô tô có mức lương là bao nhiêu?

Cũng giống như hầu hết các nghề sửa chữa khác, đối với các bạn mới ra trường thông thường sẽ đi làm theo dạng vừa học vừa làm. Làm để lấy kinh nghiệm là chính bởi dù có học tốt ở trường bao nhiêu thì không chủ gara nào sẵn sàng trả mức lương cho người mới như thợ có kinh nghiệm ngay được.

Giai đoạn mới ra trường trong khoảng 12 tháng đầu thông thường chỉ từ 3-5 triệu/ tháng có thể bao ăn bao ở tùy gara.

Thợ điện ô tô có mức lương là bao nhiêu?

Mức lương thông thường sẽ thay đổi sau 6 tháng - 1 năm sau khi ra trường và chứng tỏ được năng lực cũng như kinh nghiệm là có lúc này bình quân các bạn sẽ nhận được mức lương từ 7-10 triệu/ tháng.

Với những thợ điện ô tô có kinh nghiệm cũng như tay nghề rồi thì mức lương 15-20 triệu/ tháng không phải điều gì đó quá tầm với. Có rất nhiều học viên của trường dạy nghề Thanh Xuân đã và đang nhận được mức lương như vậy.

Ngoài ra, trong mỗi Gara ô tô hiện tại cũng sửa chữa đa dạng hơn không chỉ chuyên về Điện Ô Tô mà còn cả Điều Hòa Ô tô, Máy Ô tô, Gầm Ô tô, Nội Thất Ô tô...(rất tuyệt vời các nghề này trường dạy nghề Thanh Xuân đều đang giảng dạy). Thì việc thợ sửa chữa điện ô tô làm được cả Điều Hòa hay Nội thất là điều bình thường

Xem thêm các khóa học nghề tại trường dạy nghề Thanh Xuân

Mức lương lúc này thì thật khó có thể nói là bao nhiêu được nữa bởi năng lực rất tốt của những thợ này. Tay nghề, kinh nghiệm là những gì mà bạn cần để đạt đến "cảnh giới này"

Nếu bạn đang quan tấm đến khóa học bạn có thể xem tại Khóa học nghề sửa chữa Điện Ô tô

Một tin vui tới các bạn là các bạn hoàn toàn có thể đăng ký học thử 3 buổi hoàn toàn miễn phí về điện ô tô. 

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về mức lương nghề sửa chữa Điện Ô tô mà bạn có thể nhận được qua từng giai đoạn. Tất nhiên mức lương còn phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bạn cũng như mặt bằng chung của thị trường và từng gara là khác nhau

Hi vòng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn. Bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp về các nghề sửa chữa nói chung và nghề điện ô tô nói chung vui lòng liên hệ theo 

TRƯỜNG HƯỚNG NGHIỆP DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Học nghề hôm nay – Lập nghiệp ngày mai

Địa chỉ duy nhất: 83 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà Nội (Cách ĐH Công nghệ GTVT Hà Nội 100m)

Hotline tư vấn nghề miễn phí: 0971.868.5770961.677.445

 



Bình luận bằng Facebook

Đăng ký học nghề tại đây