SỬA CHỮA ĐIỆN LẠNH

Ưu điểm học nghề Điện Lạnh

Ưu điểm khi học nghề Điện Lạnh mà không phải ai cũng biết. Học sớm ngày nào thì bạn sớm trở thành thợ sửa chữa Điện Lạnh ngày đó. Tại sao không phải hôm nay? Tại sao không phải Thanh Xuân?

Trong nền kinh tế phát triển như hiện nay, có rất nhiều ngành nghề kỹ thuật cho các bạn trẻ lựa chọn và theo đuổi như: Ô tô, xe máy, điện tử, điện lạnh, điện dân dụng, công nghiệp, nấu ăn, làm đẹp.... Và một trong những ngành nghề tiềm năng được rất nhiều bạn trẻ quan tâm đó chính là nghề sửa chữa Điện Lạnh.

Vậy tại sao điện lạnh lại được nhiều người quan tâm và khóa học điện lạnh có những ưu điểm gì? chúng ta cùng tham khảo bài viết dưới đây của trường Dạy nghề Thanh Xuân

Ưu điểm khi học nghề sửa chữa Điện Lạnh

Nền kinh tế đang ngày càng phát triển theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Vì thế, nhịp sống ngày càng sôi động nên đời sống của người dân đang dần tăng cao. Do đó nhu cầu mua sắm, sử dụng các thiết bị điện lạnh ngày càng phổ biến ở cả vùng nông thôn và thành thị. Vì thế, các học viên có nhu cầu học nghề điện lạnh sẽ không phải sợ thất nghiệp khi ra trường, vì đây là một ngành có tiềm năng rất lớn ở hiện tại và cả tương lai.

Những ưu điểm khi học nghề sửa chữa Điện Lạnh

Chi phí đào tạo hợp lý. Tại dạy nghề Thanh Xuân, chi phí cho khóa học điện lạnh trọn gói đến khi thành nghề là 16.650.000đ. So với hệ trung cấp, cao đẳng thì chi phí cho khóa học điện lạnh ngắn hạn là ưu đãi, tiết kiệm hơn rất nhiều để có một nghề nghiệp ổn định trong tương lai.

Thời gian học tập ngắn giúp học viên nhanh chóng hoàn thiện tay nghề đi làm. Tùy vào từng trung tâm đào tạo mà có nhiều khóa học nghề sửa chữa Điện Lạnh chuyên nghiệp khác nhau. Tại dạy nghề Thanh Xuân khóa học điện lạnh ngắn hạn chỉ từ 4 – 6 tháng là học viên có thể hoàn thiện tay nghề, chương trình đào tạo chú trọng thực hành (chiếm 80%) nên học viên có thể nhanh chóng vững vàng các kỹ năng nghiệp vụ cơ bản.

Ưu đãi khủng đi đăng ký học nghề sửa chữa Điện Lạnh

Thời gian học tập linh động. Học viên có thể  đăntg ký lịch học phù hợp với bản thân. Có thể học cả ngày hoặc chuyên sáng, chuyên chiều để giúp người học có thể linh hoat điều chỉnh sắp xếp thời gian để vừa học vừa làm. Điều này khá phù hợp và thu hút những bạn trẻ năng động, có đam mê kiểm tra, sửa chữa điện lạnh.

Cơ hội việc làm hấp dẫn. Việc lựa chọn đúng nghề, đúng sở thích và khả năng vẫn luôn có vai trò quan trọng đối với sự nghiệp mỗi người. Sự phát triển và phổ biến của các thiết bị điện lạnh kéo theo nhiều dịch vụ sửa chữa điện lạnh nở rộ, nhu cầu tuyển dụng kỹ thuật viên điện lạnh ngày càng lớn. Đặc biệt hơn cả là những Thợ kỹ thuật có chuyên môn, được đào tạo bài bản ở những địa chỉ trung tâm đào tạo nghề sửa điện lạnh uy tín và chất lượng.

Sau khóa học 4 – 6 tháng, các bạn đã có đủ lượng kiến thức và kỹ năng đi làm việc tại các siêu thị điện máy, công ty, đơn vị bảo dưỡng, bảo trì. Được trung tâm giới thiệu việc làm ngay sau khi ra trường hoặc tư vấn mở cửa hàng cửa hiệu để tự kinh doanh. Tùy theo vị trí và nơi làm việc mà mỗi tháng mức thu nhập của bạn có thể dao động lên đến 10 – 15 triệu đồng/ tháng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đi làm hay định cư tại nước ngoài với mức thu nhập cao gấp 3 – 4 lần ở Việt Nam, có cơ hội thăng tiến và tăng mức thu nhập rất nhanh.

Ưu điểm khi học nghề sửa chữa Điện Lạnh tại trường dạy nghề Thanh Xuân

Khi hội tụ tất cả các điều kiện cần và đủ, các bạn hoàn toàn có thể mở một cơ sở kinh doanh dịch vụ sửa chữa điện lạnh cho riêng mình. Với trình độ, kỹ năng, kinh nghiệm cùng các mối quan hệ…việc tự kinh doanh là kết quả khẳng định sự thành công trong việc học của bạn.

Thủ tục nhập học trường dạy nghề Thanh Xuân

  • Hồ sơ được phát miễn phí tại văn phòng trung tâm ( Theo mẫu quy định tại quy chế tuyển sinh )
  • Học viên bổ sung thêm 6 ảnh 3 x 4  
  • Chứng minh thư nhân dân ( Phô tô, không cần công chứng)
  • Giấy chứng nhận đối tượng chính sách, bộ đội xuất ngũ, hộ nghèo (Nếu Có)

TRUNG TÂM HƯỚNG NGHIỆP DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Địa chỉ: Số 83 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0972.118.933 / 0961.677.445



Bình luận bằng Facebook

Đăng ký học nghề tại đây