SỬA CHỮA ĐIỆN LẠNH

Làm giàu từ nghề Điện Lạnh? Sự thật về thu nhập của nghề Điện Lạnh

Có người nói rằng làm giàu từ nghề Điện Lạnh là hoàn toàn bình thường bởi người làm nghề Điện Lạnh có thu nhập khủng. Vậy đâu là sự thật, mời bạn theo dõi bài viết này của Thanh Xuân

Với những hứa hẹn đầy hấp dẫn mà nghề sửa chữa Điện Lạnh mang lại mà bạn có thể đọc trong bài viết Học điện lạnh hệ sơ cấp ra làm gì và có tương lai hay không? thì thu nhập của nghề cũng được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt có thể làm giàu thừ nghề Điện Lạnh được hay không?

Mời bạn theo dõi bài viết Làm giàu từ nghề Điện Lạnh? Sự thật về thu nhập của nghề Điện Lạnh từ dạy nghề Thanh Xuân để nắm rõ về vấn đề này.

Thu nhập khủng của nghề Điện Lạnh?

Nhắc đến nghề Điện Lạnh là ta ngầm hiểu đó là nói chung cho người thợ sửa chữa, lắp đặt Điều Hòa và cả những người bán Điều Hòa nhé bạn, trong pham vi bài viết này chúng ta sẽ đề cập tới những người thợ sửa chữa Điều Hòa.

Nếu bạn đang đọc bài viết này rất có thể bạn chưa phải là một người thợ hay một người đang làm việc trong nghề này. Nhưng chắc hẳn bạn hoặc gia đình mình cũng đã từng gọi thợ về lắp Điều Hòa cho nhà mình rồi phải không nào?

Làm giàu từ nghề Điện Lạnh? Sự thật về thu nhập của nghề Điện Lạnh

Để lắp đặt một chiếc Điều Hòa thành công, thông thường mỗi ekip làm việc có từ 2-3 người không tính giá mua Điều Hòa và các phụ kiện kèm theo (nếu có) thì tiền công sẽ là 450-500 nghìn cho 1 ekip làm việc.

Nếu mỗi ngày có 3-4 khách hàng lắp đặt mới thì thu nhập của mỗi người thợ lắp đặt cũng từ 300-400 nghìn. Tương ứng là 9-12 triệu/ tháng, và con số đó còn lớn hơn nếu lượng khách nhiều hơn. Tất nhiên để có được lượng khách như thế này thì đây chắc hẳn là mùa cao điểm rồi.

Nhưng, sự thực không phải ai cũng có nhiều khách đến thế, kể cả trong mùa cao điểm bởi người này nhiều, người kia ít là bình thường nên chắc chắc không phải cứ ai theo học là có thể kiếm tiền khủng được.

Và sẽ rất khác nếu bạn là chủ 1 cửa hàng sửa chữa, lắp đặt điều hòa bởi những yếu tố sau đây. Đầu tiên là nhân sự, cơ hội để phục vụ nhiều khách hàng hơn trong cùng một thời gian là nhiều hơn, tức là tiền sẽ kiếm được nhiều hơn

Tiếp theo đó là bạn có thể cung cấp thiết bị mới cho khách hàng với giá chênh của đại lý với giá thị trường, đây cũng là một nguồn thu không hề nhỏ trong mùa cao điểm. Đây còn chưa kể đến việc sửa chữa Điều Hòa và các thiết bị khác nữa.

Làm giàu từ nghề Điện Lạnh được không?

Với mức thu nhập của nghề Điện Lạnh vừa được đề cập ở trên ta có thể thấy rằng việc làm giàu từ nghề Điện Lạnhhoàn toàn có thể, nhưng điều kiện cần là cũng phải đảm bảo như phía trên bài viết đã đề cập và điều kiện đủ là chính bạn?

Bạn đã học nghề sửa chữa Điện Lạnh chưa? nếu chưa đăng ký học ngay hôm nay để sớm trở thành thợ sửa chữa Điện Lạnh nhé. 

Một điều vô cùng quan trọng là bạn cần phải có sự quyết tâm học và quyết tâm nghề sửa chữa Điện Lạnh.

Bạn vừa theo dõi bài viết Làm giàu từ nghề Điện Lạnh? Sự thật về thu nhập của nghề Điện Lạnh. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích tới bạn, quan điểm của bạn như thế nào về vấn đề này. Hãy comment xuống phía dưới để chúng tôi được biết nhé

TRƯỜNG HƯỚNG NGHIỆP DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Học nghề hôm nay – Lập nghiệp ngày mai

Địa chỉ duy nhất: 83 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà Nội (Cách ĐH Công nghệ GTVT Hà Nội 100m)

Hotline tư vấn nghề miễn phí: 0971.868.577 - 0961.677.445

 



Bình luận bằng Facebook

Đăng ký học nghề tại đây