SỬA CHỮA ĐIỆN LẠNH

Học điện lạnh hệ sơ cấp ra làm gì và có tương lai hay không?

Rất nhiều bạn khi tìm hiểu nghề Điện Lạnh thường đặt ra câu hỏi Học điện lạnh ra làm gì? và Học nghề điện lạnh có tương lai không? trước khi quyết định có nên theo đuổi nghề này hay không

Sửa chữa Điện Lạnh không biết từ khi nào đã trở thành một trong những nghề không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Sửa chữa Điện Lạnh là cụm từ mà ta dễ dàng bắt gặp tại rất nhiều nơi từ Nông thôn tới Thành thị.

Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều chưa biết học nghề sửa Điện Lạnh xong sẽ ra làm gì và liệu rằng sau khi mình bỏ ra một số tiền không nhỏ để theo học liệu có tương lai không?

Học điện lạnh hệ sơ cấp ra làm gì và có tương lai hay không?

Trong bài viết này, trường dạy nghề Thanh Xuân sẽ gửi tới bạn những thông tin cụ thể, chi tiết nhất về việc Học điện lạnh hệ sơ cấp ra làm gì và có tương lai hay không?

Học điện lạnh hệ sơ cấp ra làm gì?

Các bạn học viên tại trường dạy nghề Thanh Xuân có thời gian học chỉ từ 4-6 tháng với quỹ thời gian học như vậy so với những chương trình tại các trường Cao Đẳng hay Đại Học khác ngắn hơn rất nhiều.

Nhưng không vì thế mà chất lượng đào tạo bị ảnh hưởng. Sau khi tốt nghiệp khóa học nghề sửa chữa Điện Lạnh này các học viên sẽ được cấp chứng chỉ nghề Sơ Cấp. Và ra làm gì phần lớn sẽ phụ thuộc vào các thiết bị được dạy trong nhà trường.

Các thiết bị chính mà các bạn học viên được học là Điều Hòa, Tủ Lạnh, Máy Giặt… ngoài ra còn một vài thiết bị Điện Lạnh khác như Máy lọc nước, Bình nóng lạnh...và một số thiết bị khác mà các học viên vẫn có thể sửa chữa được bởi các bạn sẽ được học nguyên lý.

Học điện lạnh hệ sơ cấp ra làm gì?

Học viên của trường dạy nghề Thanh Xuân sau khi ra trường có thể làm tự mình mở cửa hàng sửa Điện Lạnh hoặc xin vào làm tại các cơ sở, trung tâm sửa Điện Lạnh đấy là làm việc trực tiếp. Hoặc bạn có thể trở thành người tư vấn bán hàng Điện Lạnh hoặc cao hơn nữa làm chủ cơ sở sửa chữa. 

Nhưng hơn hết hãy trở thành một người thợ giỏi đầy tâm huyết với nghề trước khi bán hàng hoặc làm chủ đơn thuần (Tuyệt vời nhất làm cả 3 cùng 1 lúc).

Nghề sửa chữa Điện Lạnh có tương lai không?

Trước khi đưa ra câu trả lời rằng liệu học nghề sửa chữa Điện Lạnh có tương lai không thì chúng ta hãy cùng kiểm tra những thông tin sau. 

Chúng ta đều biết 30-40 năm trước để thấy 1 chiếc xe máy chạy trên đường là rất ít thấy rồi 20 năm sau xe máy nhiều hơn và ít thấy ô tô nhưng ngày nay số lượng ô tô ngày càng tăng, xe đạp không còn là xe quốc dân nữa. Với sự dịch chuyển của phương tiện đi lại như vậy cũng sẽ ảnh hưởng tới tương lai nghề sửa chữa

Và trong tương lai không xa những phương tiện giao thông công cộng chắc chắn sẽ là phương tiện đi lại chính cùng với ô tô, còn xe máy sẽ giảm dần về số lượng. Vấn để chỉ là thời gian mà thôi

Nghề sửa chữa Điện Lạnh có tương lai không?

Với nghề sửa chữa Điện Lạnh sẽ thật khó hình dung hiện tại và tương lai có bao nhiêu hộ gia đình không có Điều Hòa, Máy Giặt, Tủ Lạnh… Có chăng sẽ là sự nâng cấp, lên đời các thiết bị sử dụng mà thôi. 

Dân số càng tăng, điều kiện càng nâng cao thì những ngôi nhà mới, phòng ở mới cứ thế mà nhân theo, các thiết bị Điện Lạnh cũng cứ thế mà tăng dần lên. Có thể nói tương lai của nghề sửa chữa Điện Lạnh là vô cùng rộng mở. Mặc dù nghề sửa chữa này không mới những vẫn đang và chắc chắn cứ “hot” trong những năm tiếp theo

Trên đây là những quan điểm của trường dạy nghề Thanh Xuân về việc Học nghề sửa chữa Điện Lạnh hệ sơ cấp ra làm gì và nghề sửa Điện Lạnh có tương lai không?

Mọi thắc mắc, hỗ trợ, tư vấn vui lòng liên hệ tới thông tin bên dưới. Xin chào và hẹn gặp lại

TRƯỜNG HƯỚNG NGHIỆP DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Học nghề hôm nay – Lập nghiệp ngày mai

Địa chỉ duy nhất: 83 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà Nội (Cách ĐH Công nghệ GTVT Hà Nội 100m)

Hotline tư vấn nghề miễn phí: 0968.724.7420961.677.445

 



Bình luận bằng Facebook

Đăng ký học nghề tại đây