SỬA CHỮA ĐIỆN LẠNH

Học phí nghề sửa chữa Điện Lạnh

Học phí học nghề Điện Lạnh có phải là điều bạn quan tâm khi tìm hiểu nghề sửa chữa Điện Lạnh? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết chi phí mình cần chuẩn bị để học nghề sửa chữa Điện lạnh

Khi bất kể một ai có nhu cầu tìm hiểu nghề sửa chữa điện lạnh thì cụm từ: Học phí học nghề điện lạnh bao nhiêu? là điều mà các bạn quan tâm hàng thứ 2 đúng không ạ. Đầu tiên là các bạn tìm hiểu và định hướng xem nghề nào phù hợp nhất với bản thân, sau đó là mức học phí cần phải chuẩn bị khi ta đi học nghề đó.

Video dưới đây sẽ liệt kê những điều cần chú ý về nghề sửa chữa điện lạnh nói chung và học phí nghề sửa chữa điện lạnh nói riêng

 

Học phí nghề sửa chữa Điện Lạnh tại trường Dạy Nghề Thanh Xuân

Đặc biệt là các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu nghề sửa chữa điện lạnh. Các thiết bị trong nghề điện lạnh bao gồm: Tủ Lạnh, Máy Giặt và Điều Hòa, các loại Tủ Cấp Đông, Tủ Làm Mát, Tủ Làm Kem, Bình Nóng Lạnh, Lò Vi Sóng… Khóa học sửa chữa điện lạnh tại trường Dạy Nghề Thanh Xuân với mức học phí 20.650.000 vnđ. Với rất nhiều chính sách ưu đãi vô cùng lớn

Ưu đãi khủng khi học sửa chữa điện lạnh tại Dạy Nghề Thanh Xuân

Đây là mức học phí nghề thì cũng khá cao so với mặt bằng chung tại các trường, trung tâm dạy nghề khác. Tuy nhiên, nếu các bạn làm một phép thử khi các bạn theo học hệ Trung Cấp, Cao Đẳng, hay Đại Học. Thì đây là một mức học phí khá khiêm tốn. Với chương trình học ngắn gọn, chủ yếu đào tạo chuyên sâu vào chuyên ngành nghề, không học các môn đại cương, không áp lực điểm số, không nặng về lý thuyết bài vở.

 

Giờ thực hành sửa chữa điện lạnh trên thiết bị Tủ Lạnh

(Thực hành sửa chữa tủ lạnh)

Giờ thực hành sửa chữa điện lạnh trên thiết bị máy điều hòa

(Thực hành lắp điều hòa)

Tại đây học viên được học thực hành thực tế trên các thiết bị chuyên ngành, thực hành chuyên sâu vào nghề, để đảm bảo học viên ra trường có tay nghề vững, ổn định và có thể tự tin thể hiện tay nghề ở bất cứ môi trường nào.

Giờ thực hành sửa chữa điện lạnh thiết bị máy giặt

(Giờ thực hành sửa chữa máy giặt)

Khóa học sửa chữa điện lạnh này với mức thời gian trung bình khoảng 6 tháng, học viên được học cả ngày liên tục từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Với phương pháp đào tạo, giáo viên cầm tay chỉ việc, sát sao cho từng học viên 1 để đảm bảo tay nghề cho từng người sau khi ra trường đều có tay nghề vững, có việc làm ổn định tại các công ty, các doanh nghiệp, các siêu thị điện máy.

Các bạn hoàn toàn yên tâm sau khi học nghề với đầu ra ổn định và không bao giờ sợ thất nghiệp với nghề không bao giờ hết việc này các  bạn nhé. Trên đây là những nội dung trả lời cho câu hỏi Học phí nghề học nghề điện lạnh là bao nhiêu?. Hi vọng bài viết này giúp ích cho bạn khi lựa chọn nghề và nơi học.

Nhà trường nhận hồ sơ và nhập học các ngày trong tuần, mở lớp mới vào thứ 2 hàng tuần.

  • Học viên học không hiểu phần nào được học lại miễn phí phần đó.
  • Đảm bảo 100% học viên ra trường có việc làm ổn định tại nội thành Hà Nội với mức lương khởi điểm 6-8 triệu/tháng. Tư vấn quy cách mở cửa hàng cho học viên có nhu cầu về mở cửa hàng ở địa phương.
  • Ra trường học viên được cấp bằng sơ cấp nghề  có giá trị lưu hành toàn quốc và xuất khẩu lao động nước ngoài.
  • Hoc viên chuẩn bị 6 ảnh 3x4 và 1 CMT phô tô đến trường thăm quan cơ sở vật chất, trang thiết bị của trường cũng như tìm hiểu phương pháp đào tạo tại trường và làm hồ sơ theo mẫu quy định tại trường.

TRUNG TÂM HƯỚNG NGHIỆP DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Địa chỉ duy nhất: Số 83 Triều Khúc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội

Chi tiết liên hệ phòng đào tạo tuyển sinh việc làm: 0971.868.577 - 0961.677.445



Bình luận bằng Facebook

Đăng ký học nghề tại đây