TIN TỨC

Điện tử cơ bản - Nền tảng của việc học nghề trong tương lai

Điện tử cơ bản là gì? Tại sao cần phải học điện tử cơ bản và Tác dụng của việc học tốt điện tử cơ bản lại có ý nghĩa quan trọng trong việc học nghề sửa chữa.

Các bạn thân mến, chắc hẳn khi bạn tìm kiếm thông tin về các khóa học nghề sửa chữa tại trường dạy nghề Thanh Xuân các bạn đều được đội ngũ tư vấn viên của trường nhắc đến việc học ĐIỆN TỬ CƠ BẢN rồi phải không? Có thể nếu bạn để ý bạn sẽ hiểu được lý do mà các tư vấn viên đưa ra, tuy nhiên nếu lúc đó bạn tiếp nhận quá nhiều thông tin mà không để ý được thì hãy đọc bài viết này.

Điện tử cơ bản là gì?

Điện tử cơ bản là những kiến thức, kỹ năng căn bản nhất mà bất kỳ học viên nào theo học tại trường cũng bắt buộc phải nắm vững, đơn giản từ việc nhận biết tên gọi các linh kiện, các thông số kỹ thuật của linh kiện điện tử đến việc kiểm tra linh kiện đó còn "sống" hay đã "chết"...

Điện tử cơ bản là gì

Có thể nói Điện tử cơ bản là cái nền, cái móng quan trọng và vô cùng cần thiết để có thể trở thành thợ sửa chữa trong tương lai.

Những khóa học nào cần học Điện tử cơ bản?

Tất cả các khóa học hiện tại ở trường dạy nghề Thanh Xuân đều cần phải học Điện tử cơ bản, nếu bạn không coi trọng đến những buổi học này thì chắc chắn bạn sẽ gặp "vấn đề" trong thời gian tiếp theo tại các khóa học chuyên ngành mà bạn đăng ký.

Danh sách các khóa học cần học Điện tử cơ bản như sau:

Ngay buổi học đầu tiên các bạn sẽ được cán bộ tuyển sinh "bàn giao" tới lớp điện tử cơ bản. Sau khoảng 2-3 tuần, khi đã nắm vững cách sử dụng các đồ nghề như đồng hồ đo vạn năng, bút thử mạch...và nhận biết các linh kiện điện tử các bạn cùng nhóm của mình sẽ bắt đầu học chuyên ngành mà mình đăng ký.

Không gian lớp học Điện tử cơ bản 1

Những gì được gọi là cơ bản là những cái mà rất dễ học, dễ nhớ và rất là quan trọng. Vậy nên khi đã quyết tâm trở thành một người thợ sửa chữa xe máy, thợ sửa điện lạnh, thợ sửa điện tử hay thợ sửa chữa ô tô hãy làm tốt ngay từ những buổi học đầu tiên đó là Điện tử cơ bản nhé.

Và trên đây là những thông tin ngắn gọn nhất về lớp Điện tử cơ bản được chia sẻ từ trường dạy nghề Thanh Xuân, hi vọng rằng bài viết nhỏ này sẽ giúp bạn hiểu hơn về lớp Điện tử cơ bản. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc, hay cần hỗ trợ tư vấn về bất kể vấn đề gì vui lòng liên hệ tới 0961.667.445 hoặc 0968.724.742.

Xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo. Chúc các bạn lựa chọn được nghề mình thật mong muốn.

TRƯỜNG HƯỚNG NGHIỆP DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Học nghề hôm nay – Lập nghiệp ngày mai

Địa chỉ duy nhất: 83 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà Nội (Cách ĐH Công nghệ GTVT Hà Nội 100m)

Hotline tư vấn nghề miễn phí: 0942.587.5880961.677.445

 



Bình luận bằng Facebook

Đăng ký học nghề tại đây