TIN TỨC

Chưa có bằng cấp có đi học nghề được không?

Rất nhiều câu hỏi từ các em học sinh cũng như các bậc phụ huynh là chưa học hết cấp 2 có học nghề được không vì có những bạn hoàn cảnh khó khăn hoặc vì lý do nào đó không thể tiếp tục theo con đường học vấn khi chưa hết cấp 2.Vậy không có bằng cấp có đi học nghề đươc không?

Trong cuộc sống, không phải ai cũng có đủ điều kiện hoặc mong muốn để theo đuổi một lộ trình phổ biến là học hết cấp 1, cấp 2, cấp 3, thi lên đại học rồi học cao hơn hoặc đi làm. Cũng không phải cứ đi hết con đường đó là sẽ có một công việc và tương lai rộng mở đón chờ bạn.

 

Thực tế cho thấy, không ít người dù chưa tốt nghiệp cấp 2, cấp 3 hay đại học vẫn có trong tay công việc tốt, thu nhập cao và nhiều cơ hội thăng tiến hấp dẫn.

Xem thêm bài viết: Bỏ học cấp 2 nên học nghề gì

Nói như vậy không phải là phủ nhận vai trò của việc học tập mà để bạn hiểu rằng mọi con đường đều có thể dẫn đến thành công. Trong đó, học nghề được xem là con đường đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn hiện nay.

Chưa có bằng cấp 2 có đi học nghề được không?

Rất nhiều câu hỏi từ các em học sinh cũng như các bậc phụ huynh là chưa học hết cấp 2 có học nghề được không vì có những bạn hoàn cảnh khó khăn hoặc vì lý do nào đó không thể tiếp tục theo con đường học vấn khi chưa hết cấp 2.Vậy không có bằng cấp có đi học nghề đươc không?

Dưới đây là một số nghề không cần bằng cấp  bạn vẫn có thể đăng ký học tại các trường, trung tâm dạy nghề để trang bị cho mình kỹ năng vững chắc, nắm lấy các cơ hội việc làm tốt trong tương lai

1: Nghề sửa chữa ô tô - Xem chi tiết khóa học nghề sửa chữa ô tô Điện - Máy Gầm - Điều Hòa

2: Nghề sửa chữa xe máy.- Xem chi tiết khóa học nghề sửa chữa xe máy

3: Nghề sửa chữa điện lạnh. - Xem chi tiết khóa học nghề sửa chữa điện lạnh

4: Nghề sửa chữa điện tử - Xem chi tiết khóa học nghề sửa chữa điện tử

5: Nghề sửa chữa điện công nghiệp - Xem chi tiết khóa học nghề sửa chữa điện công nghiệp

6: Nghề sủa chữa điện dân dụng. - Xem chi tiết khóa học nghề sửa chữa điện dân dụng

7: Nghề sửa chữa điện nước. - Xem chi tiết khóa học nghề sửa chữa điện nước

8. Làm nghề nội thất ô tô - Xem thêm chi tiết khóa học nghề nội thất ô tô.

Trên thực tế nếu các bạn được học qua cấp 2 cấp 3 rồi thì khi theo học nghề gì cũng sẽ rât nhanh nhưng với nhứng nghề dưới đây nếu như bạn chưa có bằng cấp thì vẫn có thể theo học được.

Nếu bạn vừa học xong lớp 12 mà chưa biết học nghề gì thì hãy đọc ngay bài viết Học xong 12 nên học nghề gì? được chia sẻ trên website trung tâm dạy nghề Thanh Xuân

Tại Trường dạy nghề Thanh Xuân với gần 30 năm xây dựng và phát triển, là đơn vị được nhà nước công nhận là đơn vị dạy nghề đầu tiên và uy tín nhất trong cả nước, Giám Đốc trung tâm luôn tâm huyết và tìm tòi phương pháp dạy để giúp cho tất cả các bạn học viên kể cả không có bằng cấp chỉ cần các bạn đủ 14 tuổi trở lên và có đủ sức khỏe và ham học hỏi và quyết tâm thì đảm bảo trung tâm sẽ có phương pháp dạy thành nghề

Tìm hiểu thêm về Dạy nghề Thanh Xuân - Trường dạy nghề ngắn hạn số 1 Hà Nội

Với thời gian đào tạo từ 6 tháng đến 12 tháng tại Dạy Nghề Thanh Xuân học viên được giáo viên cầm tay chỉ việc,và được học 2 ca trên ngày chương trình học 70% là thực hành 30% là lý thuyết,học viên được thực hành liên tục đảm bảo khi ra trường tay nghề sẽ vững vàng và được cấp chứng chỉ và giới thiệu việc làm miễn phí.

Các bạn có nhu cầu học nghề hãy liên hệ với ban tuyển sinh trung tâm Dạy Nghề Thanh Xuân hãy liên hệ HOTLINE: 0961.677.445 hoặc 0968.724.742



Bình luận bằng Facebook

Đăng ký học nghề tại đây