SỬA CHỮA ĐIỆN DÂN DỤNG

Học nghề sửa điện dân dụng hết bao lâu?

Học nghề sửa điện dân dụng hết bao lâu? là một câu hỏi vô cùng thiết thực, bởi việc hoàn thành xong một khóa học nghề sửa chữa điện dân dụng ảnh hưởng rất nhiều tới kế hoạch mỗi người.

Với những bạn đang tìm hiểu về khóa học dạy nghề sửa chữa điện dân dụng để quyết định xem mình có học nghề này không hay tìm kiếm nghề khác sao cho phù hợp với bản thân thì thời gian hoàn thành một khóa học là vô cùng cần thiết.

Để có thể xin đi làm sửa chữa điện dân dụng hay tự mở cửa hàng, rồi tuổi đời là mười tám đôi mươi rất khác ba mấy, bốn mấy tuổi đời bởi những người trẻ có thể học nhiều năm rồi đi xin làm tại cửa hàng hay trung tâm sửa chữa nào rất thoải mái. Những những chú những bác còn gánh nặng gia đình sẽ không thể học những khóa mấy năm được.

Vì thế bài viết học nghề sửa chữa điện dân dụng hết bao lâu này trường dạy nghề Thanh Xuân không chỉ cung cấp cho các bạn, chú, bác về thời gian học của khóa này mà còn nhiều thông tin khác.

Học nghề sửa chữa điện dân dụng tại trường Thanh Xuân học những gì?

Học viên tại trường Thanh Xuân sẽ được học: Điện tử cơ bản, Điện dân dụng chuyên sâu, Thiết kế bản vẽ mạng điện trong nhà hay ngoài trời, Sửa chữa và cuốn biến áp 1 pha lẫn 3 pha, Sửa chữa máy hàn điện tử...

Với cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Có khu KTX cho các chú, bác và các bạn từ xa đến học tập một cách hợp lý nhất. Việc ăn ở và học tập trung ngay tại trường sẽ đảm bảo môi trường học tập nghiêm túc, hiệu quả nhất.

Học nghề sửa chữa điện dân dụng tại trường Thanh Xuân mất bao lâu

Thời gian dạy nghề cho một khóa học từ 4-6 tháng, tại sao là có con số từ 4 đến 6 mà không phải 4 tháng, 5 tháng, 6 tháng hay một số nào khác. Lý do là bởi nhà trường cam kết 100% học viên sau khi ra trường sẽ thành nghề và có thể đi làm luôn được.

Tại trường Dạy nghề Thanh Xuân số 1 Hà Nội, khóa học sửa chữa điện dân dụng có thời gian học trung bình khoảng 6 tháng, với lịch học cả ngày từ thứ 2 đến thứ 6.

Bởi có những trường hợp tiếp thu tốt, tay nghề vững có thể ra trường sau 4 tháng, chậm hơn có thể 6 tháng và có thể lâu hơn 1 chút tuy nhiên dù có phải học lâu thêm 1 chút thì học phí cũng không phải đóng thêm một đồng nào.

Trên đây là những thông tin cơ bản về học dạy nghề sửa chữa điện dân dụng mất bao lâu. Hi vọng rằng sau khi đọc bài viết này các chú, bác và các bạn có thể sắp xếp công việc của mình để có thể toàn tâm toàn ý vào việc học nghề một cách tốt nhất.

Mọi thắc mắc, tư vấn hỗ trợ xin vui lòng liên hệ tới nhà trường theo thông tin phía dưới. Xin chào và hẹn gặp lại trong các bài viết tiếp theo

 

TRUNG TÂM HƯỚNG NGHIỆP DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Học nghề hôm nay – Lập nghiệp ngày mai

Trụ sở: 83 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline tư vấn nghề miễn phí: 0961.677.445

 



Bình luận bằng Facebook

Đăng ký học nghề tại đây