SỬA CHỮA ĐIỆN DÂN DỤNG

Ưu điểm học nghề sửa chữa Điện Dân Dụng

Học nghề sửa chữa điện dân dụng uy tín, chất lượng, thời gian đào tạo ngắn. Học viên ra trường có việc làm ngay với mức lương ưu đãi, tiềm năng để phát triển sự nghiệp

Trong đời sống hàng ngày của mỗi gia đình hiện nay, điện dân dụng rất quan trọng và đóng vai trò không thể thiếu trong sinh hoạt, sản xuất kinh doanh. Sửa chữa điện dân dụng là nghề sửa chữa lắp đặt các thiết bị liên quan đến điện năng, đồ dùng điện, các thiết bị sử dụng điện như: bếp từ, bếp điện, quạt điện, lò vi sóng, quạt điện, mô tơ, hệ thống điện trong gia đình.

Các thiết bị điện dân dụng được sử dụng phổ biến tại tất cả các hộ gia đình từ thành thị đến nông thôn, nó đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống của mỗi con người. Vậy ưu điểm học nghề sửa chữa điện dân dụng là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của trường dạy nghề Thanh Xuân

1. Sửa chữa điện dân dụng không mang tính thời vụ, ổn định, lâu dài

Nếu như các thiết bị điện lạnh như điều hòa, tủ lạnh chỉ hot vào mùa hè hoặc bình nóng lạnh, máy sưởi,… chỉ hot vào mùa đông, thì những thiết bị điện dân dụng phục vụ đời sống quanh năm suốt tháng.

Vì vậy nó mang tính chất ổn định, không mang tính chất thời vụ như một số nghề sửa chữa khác.

2. Thợ điện dân dụng không bao giờ lo thất nghiệp

Ở thời buổi kinh tế ngày càng hiện đại như hiện nay, điện dân dụng được xem là yếu tố then chốt không thể thiếu ở các gia đình, cho dù là ở bất cứ nơi đâu nông thôn hay thành phố.

Chính vì thế, nhu cầu trong sửa chữa điện có ở khắp mọi nơi đồng nghĩa với việc nhóm nghề sửa chữa điện dân dụng sẽ không bao giờ phải lo ngại vì hết việc để làm, không lo bị thất nghiệp.

3. Nghề điện dân dụng đơn giản, dễ làm

Nghề sửa chữa điện dân dụng là một trong những nghề đơn giản, dễ làm đối với những người mới chập chững theo con đường này. Các kỹ thuật chuyên môn sử dụng có thể được cập nhật và thực hiện theo các nguyên tắc, nguyên lý chung và hầu như các thao tác đó rất ít bị thay đổi.

Đăng ký khóa dạy nghề sửa chữa Điện Dân Dụng để nhận ưu đãi khủng ngay hôm nay

Ưu đãi khủng khi đăng ký khóa dạy nghề sửa chữa điện dân dụng

Do vậy bạn có thể nắm chắc kiến thức cho một công việc cụ thể và sau đó áp dụng nó cho mọi lần sau.

4. Thời gian đào tạo ngắn, cơ hội việc làm cao

Thời gian đào tạo khóa sửa chữa điện dân dụng chỉ khoảng 4 - 6 tháng, chú trọng thực hành nên học viên có thể nhanh chóng vững vàng các kỹ năng nghiệp vụ cơ bản. Hơn thế nữa người học cũng có thể linh hoat điều chỉnh sắp xếp thời gian để vừa học vừa làm. Điều này khá phù hợp và thu hút những bạn trẻ năng động, chịu khó, ham học hỏi.

Sau khi ra trường học viên có thể đi làm tại các công ty, doanh nghiệp hay tự nhận công trình, mở cửa hàng để kinh doanh.

5. Học nghề sửa chữa ô tô tại Trường dạy nghề Thanh Xuân

Là trường trực thuộc Sở lao động thương binh xã hội TP Hà Nội quản lý. Nằm trong top các trường chất lượng cao của cả nước là nơi mà các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng để theo đuổi ước mơ của bản thân

  • Cở sở vất chất tốt nhất, có đầy đủ phương tiện để các học viên thực hành thực tế ngay sau khi học lý thuyết
  • Đội ngũ giáo viên biết chọn lọc, cập nhật kiến thức và công nghệ mới giúp học sinh của học và làm việc thực tế.
  • Đào tạo 30% lý thuyết và 70% thực hành
  • Có chỗ ở nội trú cho các bạn ở xa đến học tập
  • Được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề sau khi tốt nghiệp khóa học
  • Giới thiệu việc làm cho hầu hết các học viên, tư vấn mở cửa hàng miễn phí. Giảm học phí cho học viên thuộc diện chính sách

Thủ Tục Nhập Học

  • Hồ sơ được phát miễn phí tại văn phòng trung tâm ( Theo mẫu quy định tại quy chế tuyển sinh )
  • Học viên bổ sung thêm 6 ảnh 3 x 4  
  • Chứng minh thư nhân dân ( Phô tô, không cần công chứng)
  • Giấy chứng nhận đối tượng chính sách, bộ đội xuất ngũ, hộ nghèo (Nếu Có)

TRUNG TÂM HƯỚNG NGHIỆP DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Học nghề hôm nay – Lập nghiệp ngày mai

Trụ sở: 83 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline tư vấn nghề miễn phí: 0961.677.445

 



Bình luận bằng Facebook

Đăng ký học nghề tại đây