SỬA CHỮA ĐIỆN DÂN DỤNG

Lương thợ điện sửa chữa Điện Dân Dụng là bao nhiêu có ổn định không

Lương thợ điện sửa chữa Điện Dân Dụng là bao nhiêu có ổn định không chắc chắn sẽ là mối quan tâm rất lớn từ những người đang quan tâm đến nghề Điện Dân Dụng

Lương bao nhiêu và có ổn định không luôn là điều băn khoăn nhất của không chỉ từ những người muốn học nghề mà còn cả người thân, gia đình họ cũng rất quan tâm. Bởi số tiền bỏ ra cùng với thời gian để học nghề mặc dù không phải quá nhiều nhưng với rất nhiều trường hợp thì không hề nhỏ.

Nghề sửa chữa Điện Dân Dụng cũng vậy, mức lương và sự ổn định của nghề luôn là chủ đề quan tâm từ phía học viên và gia đình khi liên hệ tư vấn nghề trường dạy nghề Thanh Xuân.

Lương thợ điện sửa chữa Điện Dân Dụng là bao nhiêu có ổn định không

Có rất nhiều bạn quan tâm đến khóa học nghề sửa chữa điện dân dụng nhưng lại băn khoăn không biết cơ hội việc làm và thu nhập của nghề sửa chữa điện dân dụng có cao không.

Trong bài viết này, trường dạy nghề Thanh Xuân sẽ chia sẻ chủ đề mức lương của thợ Điện Dân Dụng sẽ nhận được từ lúc mới ra trường tới khi tay nghề tốt là bao nhiêu. 

Thợ sửa chữa Điện Dân Dụng công việc có ổn định không?

Điện dân dụng có mặt tại hầu hết các khía cạnh của đời sống xã hội, vì vậy những học viên theo nghề này có cơ hội làm việc tại rất nhiều các công ty, xí nghiệp hoặc nếu không thích thì có thể tự mở một cửa hàng kinh doanh dịch vụ hay hành nghề tự do.

Những người có năng lực cao hơn thì hoàn toàn có thể trở thành những quản lý, giám sát hoặc trưởng bộ phận của bất kỳ một công ty hay doanh nghiệp nào có sử dụng hệ thống điện dân dụng.

Những người công nhân phụ trách hệ thống điện có vai trò vô cùng quan trọng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, bởi vì chỉ cần mất điện đột ngột hoặc một vài phút thì thiệt hại gây ra là vô cùng lớn.

Mức lương thợ sửa chữa Điện Dân Dụng là bao nhiêu

Mức thu nhập của ngành này thì tùy thuộc vào tay nghề chứ không phụ thuộc vào bằng cấp. Với những người mới ra trường mức lương dao động từ 3 – 5 triệu/tháng, nhưng chỉ sau một năm mức lương có thể lên đến 7 – 10 triệu/tháng.

Còn nếu bạn có tay nghề cứng và trình độ chuyên môn tốt thì mức lương lúc này còn cao hơn nữa từ 15 – 20 triệu là bình thường.

Mức lương thợ sửa chữa Điện Dân Dụng là bao nhiêu

Tại một cửa hàng chuyên lắp đặt, sửa chữa điện gia dụng, công nhân làm việc ở đây được hưởng mức lương khá cao. Với thợ chính, lương mỗi tháng vào khoảng 13 - 15 triệu đồng, thợ phụ là 8 triệu đồng/tháng.

Bên cạnh đó, vào những tháng cao điểm, công nhân nếu làm thêm giờ sẽ gia tăng thu nhập lên 2 - 3 triệu đồng. Nếu theo đuổi ngành điện, bạn sẽ không lo thiếu việc làm bởi mùa nào cũng cần thợ điện lắp đặt các thiết bị.

Ví dụ như mùa nóng thì nhu cầu lắp đặt điều hòa, tủ lạnh của người dân tăng cao, còn mùa đông thì sửa, lắp bình nóng lạnh hoặc các thiết bị điện gia dụng khác.

Mặc dù được trả lương khá cao nhưng thợ điện vẫn là ngành thiếu hụt nguồn nhân lực có chuyên môn. 

Với tình hình xã hội hiện nay người lao động sẽ được trả lương theo năng lực vì thế thợ sửa chữa Điện Dân Dụng muốn có mức lương tốt thì nhất định phải rèn luyện tay nghề của mình thật tốt. Tốt hơn nếu học bài bản ngay từ đầu sẽ tiết kiệm rất nhiều tiền học, thời gian và công sức dành cho nghề

Xem thêm: Thợ điện dân dụng chuyên nghiệp cần có những kỹ năng gì?

Nếu bạn muốn học điện dân dụng thì bạn có thể tìm đến Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân. Sau thời gian học 3-6 tháng, học viên của trung tâm sẽ có những hiểu biết nhất định về ngành này và đủ khả năng thực hiện các công việc như:

  • Thiết kế tủ điện bảo vệ chống mất pha, quá tải
  • Lắp đặt hệ thống chiếu sáng, quạt dân dụng trong các công ty, xí nghiệp
  • Lắp đặt tủ điện thông minh tự động chuyển nguồn, mạch cầu thang chuyển hàng, mạch cầu thang máy PLC….

Mức lương nghề sửa chữa Điện Dân Dụng như trên có đủ để hấp dẫn bạn không? Hãy để lại ý kiến của bạn dưới phần bình luận để cùng nhau trao đổi nhé

Mọi nhu cầu tìm hiểu về nghề cũng như thắc mắc khác các bạn vui lòng liên hệ tới 

TRƯỜNG HƯỚNG NGHIỆP DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Học nghề hôm nay – Lập nghiệp ngày mai

Địa chỉ duy nhất: 83 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà Nội (Cách ĐH Công nghệ GTVT Hà Nội 100m)

Hotline tư vấn nghề miễn phí: 0968.724.7420961.677.445

 



Bình luận bằng Facebook

Các tin tức khác

Đăng ký học nghề tại đây