SỬA CHỮA ĐIỆN DÂN DỤNG

Học nghề sửa chữa Điện dân dụng cấp tốc, ngắn hạn

Dạy nghề sửa chữa điện dân dụng ngắn hạn, cấp tốc, uy tín chất lượng. Dạy nghề Thanh Xuân cam kết giới thiệu việc làm ngay sau khi ra trường

Xã hội ngày càng phát triển càng có nhiều nghề nghiệp định hướng cho các bạn trẻ đam mê. Sửa chữa điện dân dụng là một ngành nghề không quá mới mẻ và xa lạ với cuộc sống hàng ngày, bởi lẽ các thiết bị điện dân dụng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

Điện dân dụng được xem là hai yếu tố cơ bản và quan trọng nhất đối với cuộc sống của mỗi gia đình và của mỗi cá nhân. Mọi căn nhà đều có thể thiếu rất nhiều tiện nghi sinh hoạt khác nhau, nhưng tuyệt nhiên hệ thống điện, thiết bị điện trong gia đình thì không thể thiếu.

Học nghề sửa chữa điện dân dụng ngắn hạn cấp tốc

Chính vì thế, nghề sửa chữa điện dân dụng được xem là một trong những nghề không thể thiếu trong cuộc sống từ thành thị đến nông thôn.

Ngành nghề không thiếu cũng đồng nghĩa với việc nhu cầu công việc của nghề là rất cao. Điều đó cũng sẽ giúp cho các học viên có thể dễ dàng làm việc và sống với nghề cho dù ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào mà không cần phải quá lo lắng về việc nghề này sẽ phát triển ra sao.

Vì sao nên học khóa học nghề sửa chữa điện dân dụng cấp tốc?

Điện dân dụng là một trong những ngành nghề dễ học, dễ thực hành theo và dễ làm nhất hiện nay. Các kỹ thuật điện dân dụng được sử dụng trong gia đình vẫn hoạt động theo các nguyên lý chung, ít thay đổi hoặc cũng có thể là không thay đổi. Chính vì vậy người học chỉ cần tham gia khóa học nghề sửa chữa điện dân dụng cấp tốc, ngăn hạn là đủ.

Đăng ký ngay khóa học nghề sửa chữa điện dân dụng - Nhận ngay ưu đãi khủng

Ưu điểm khủng khi đăng ký khóa học nghề sửa chữa điện dân dụng

Nó vừa rút ngắn thời gian học tập vừa giảm thiểu và tiết kiệm học phí cũng như các chi phí ăn ở sinh hoạt khác mà vẫn đảm bảo được tay nghề, kỹ thuật chuyên môn.

Khóa học nghề sửa chữa điện dân dụng ngắn hạn cấp tốc tại trường dạy nghề Thanh Xuân

Tại trường dạy nghề Thanh Xuân, khóa học sửa chữa điện dân dụng ngắn hạn cấp tốc được đào tạo trong thười gian 06 tháng. Học viên được đào tạo chủ yếu là thực hành chiếm 70%, lý thuyết 30%. Học viên được các giáo viên hướng dẫn cầm tay chỉ việc, và được thực hành trực tiếp trên các thiết bị sống: 

  • Đầu tiên sẽ được học về điện điện  tử cơ bản để biết cách sử dụng đồng hồ đa năng để đo dòng, do nguồn, đo mạch...., phân biệt các linh kiện điện tử: đâu là ic, đâu là tụ điện, đâu là cuộn cảm, bóng bán dẫn... cách sử dụng mỏ hàn để hàn hút các linh kiện điện tử đó. 
  • Học viên được học: Sửa chữa tất cả thiết bị điện dân dụng, phân tích cấu tạo, nguyên lý hoạt động, vẽ sơ đồ mạch và sửa chữa thiết bị điện nội thất:
  • Mạch điện cầu thang. Tính toán, thiết kế, lắp đặt mạng điện nội thất: đi nổi, đi chìm,... Đọc bản vẽ kỹ thuật.
  • Cấu tạo, nguyên lý hoạt động, phân tích sơ đồ và sửa chữa nồi cơm điện, bếp điện, công tơ điện, bàn là, máy bơm, ổn áp LIOA, chuông điện, adapter,.... Cấu tạo, nguyên lý hoạt động, phân tích sơ đồ và tính toán, quấn lại, sửa chữa quạt bàn, quạt tường, quạt cây, quạt trần, quạt thông gió, biến thế, sulvolter, mô tơ 1 pha, môtơ 3 pha, máy bơm, máy khoan, máy hàn, Lò vi sóng, bếp điện từ, bình nóng lạnh…v.v.

Học nghề sửa chữa điện dân dụng cấp tốc tại trường Thanh Xuân

Hồ sơ đăng ký học nghề gồm 

  • Hồ sơ được phát miễn phí tại văn phòng trung tâm( Theo mẫu quy định tại quy chế tuyển sinh)
  • Học viên bổ sung thêm 6 Ảnh 3 x 4
  • Chứng minh thư nhân dân ( Phô tô, không cần công chứng)
  • Giấy chứng nhận đối tượng chính sách, bộ đội xuất ngũ, hộ nghèo (Nếu Có)

TRUNG TÂM HƯỚNG NGHIỆP DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Học nghề hôm nay – Lập nghiệp ngày mai

Trụ sở: 83 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline tư vấn nghề miễn phí: 0961.677.445 - 0968.724.742

 



Bình luận bằng Facebook

Đăng ký học nghề tại đây