SỬA CHỮA ĐIỆN LẠNH

Học nghề Điện Lạnh ở đâu Hà Nội ?

Học nghề Điện Lạnh ở đâu tốt nhất Hà Nội luôn là nỗi niềm không chỉ những người tìm kiếm địa chỉ học uy tín chất lượng mà còn đến từ người thân của họ. Vậy tiêu chí nào cho một địa chỉ dạy học tôt?

Có thể nói lựa chọn địa chỉ học cũng khó khăn, đau đầu như việc lựa chọn nghề học trong hàng chục, hàng trăm nghề hiện nay. Tất nhiên với mỗi trung tâm hay cơ sở dạy nghề họ đều nhận mình là nơi dạy nghề số 1, là chất lượng, là uy tín nhất. Điều đó càng làm nhiễu loạn thông tin khiến người có nhu cầu học nghề sửa chữa Điện Lạnh càng băn khoăn hơn.

Học nghề sửa chữa Điện Lạnh ở đâu Hà Nội tốt nhất

Để có thể đánh giá đâu là nơi học nghề nói chung hay học nghề sửa chữa Điện Lạnh nói riêng tốt nhất, uy tín nhất Hà Nội thì cần phải có những tiêu chí đánh giá cụ thể. Những tiêu chí này có thể được các nhà trường, trung tâm đưa ra hay chính những người đang tìm kiếm nơi học tập đưa ra. 

Bài viết dưới đây daynghethanhxuan.org xin đưa ra một vài những tiêu chí cụ thể nhằm giúp cho những ai đang tìm kiếm nợi học nghề Điện Lạnh tốt nhất Hà Nội.

Tiêu chí nào cho 1 địa chỉ dạy nghề Điện Lạnh tốt nhất Hà Nội?

Các bạn hãy chú ý những tiêu chí được đưa ra dưới đây từ đó có thêm gợi ý cho lựa chọn của mình nhé

Lịch sử hình thành

Đây là tiêu chí đầu tiên mà bạn nên quan tâm, không chỉ lịch sử hình thành của cơ sở đào tào (trường, trung tâm, cửa hàng...) mà bạn cũng nên quan tâm tới cả người giảng dạy bạn nữa.

Về cơ sở đào tạo thì việc thành lập lâu năm sẽ đúc rút qua từng bài học, qua từng ngôn từ để truyền đạt tới học viên một cách chính xác, dễ hiểu và đơn giản nhất. Các bài học cũng bao quát nghề hơn so với những cơ sở đào tạo chỉ vài năm (không tính những nơi chỉ vài tháng).

Trường dạy nghề Thanh Xuân thành lập từ năm 1991

Về người giảng dạy cũng quan trọng không kém với thời gian thành lập của cơ sở đào tạo được nhắc tới phía trên. Với mỗi người giảng dạy họ có những kiến thức, bí quyết nghề riêng mà không phải ai cũng giống nhau. Tất nhiên, về cơ bản sẽ giống nhau về nội dung học nhưng các truyền đạt, kinh nghiệm của người dạy thì học phí nghề sửa chữa Điện Lạnh bỏ ra nó xứng đáng.

Cơ sở vật chất

Có rất nhiều nơi đào tạo chỉ có văn phòng tuyển sinh mà không hề có một phòng, 1 lớp học thực hành nào cả. Lý do là bởi các địa chỉ này phải liên kết tới các nơi khác để học nghề, điều này sẽ rất ảnh hưởng tới chất lượng học của các học viên rất nhiều. Rồi thậm chí có những địa chỉ dạy nghề còn phải dựa vào việc có khách hàng thực tế mới có máy móc, trang thiết bị cho học viên học.

Ngoài ra việc thiếu cơ sở vật chất còn được các địa chỉ này có hình thức nuôi ăn ở, miễn phí dạy học nhưng thực chất là tuyển lao động về làm việc mà không phải trả bất kỳ đồng công nào.

Chương trình và thời gian học

Đây là phần ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng đào tạo bởi thời gian cho mỗi khóa học nghề sửa chữa Điện Lạnh từ 4-6 tháng, nên trong khoảng thời gian này học viên được học lý thuyết và thực hành càng nhiều càng tốt. 

Niềm vui của thầy và trò lớp Điện Lạnh trường Thanh Xuân

Thực tế là có một vài địa chỉ dạy nghề học chỉ dạy vào các buổi sáng, hoặc các buổi chiều, hoặc chỉ buổi tối, tệ hơn nữa là có khách hàng hỏng thì mới dạy cho học viên. Nên các bạn chú ý nhé

Trên đây là 3 tiêu chí cơ bản nhất về việc một địa chỉ dạy học điện lạnh ở Hà Nội tốt nhất mà bạn có thể tham khảo. Vậy làm thế nào để biết rõ được các tiêu chí trên khi quyết định lựa chọn địa chỉ học nghề?

Câu trả lời rất đơn giản đó chính là HỌC THỬ

Địa chỉ học nghề sửa chữa Điện Lạnh ở Hà Nội uy tín - chất lượng

Hiện nay, khi liên hệ tới trường dạy nghề Thanh Xuân các bạn sẽ được học thử 2 ngày tương ứng với 4 buổi học (2 buổi lý thuyết + 2 buổi thực hành).

Về lịch sử hình thành: Tại trường dạy nghề Thanh Xuân được thành lập từ năm 1991, với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hướng nghiệp và đào tạo nghề ở thủ đô Hà Nội. Với phương pháp đào tạo

Về cơ sở vật chất: Trường có diện tích 2000m2 với đầy đủ phòng học lý thuyết, phòng thực hành (đầy đủ các thiết bị từ đời cũ đến đời mới). Với những bạn ở tỉnh có thể ở KTX của trường

Về chương trình và thời gian học:

  • Cầm tay chỉ việc cho từng học viên, chia tay nghề theo từng nhóm để thực hành. 
  • Nội dung đào tạo sát với thực tế, thực hành chiếm 70-80%, lý thuyết 20 -30 %.
  • Các học viên được đào tạo học từ thứ 2 đến thứ 6, ngày 2 buổi,  sáng: 8h -11h30, chiều 13h30 - 17h

Học viên lớp sửa chữa điện lạnh chia nhóm thực tập

Chăm chỉ thực hành là bí kíp thành thợ Điện Lạnh

Nhà trường nhận hồ sơ và nhập học các ngày trong tuần, mở lớp mới vào thứ 2 hàng tuần.

  • Học viên  học không hiểu phần nào được học lại miễn phí phần đó.
  • Đảm bảo 100% học viên ra trường có việc làm ổn định tại nội thành Hà Nội với mức lương khởi điểm 4-6 triệu/tháng. Tư vấn quy cách mở cửa hàng cho học viên có nhu cầu về mở cửa hàng ở địa phương.
  • Ra trường học viên được cấp bằng sơ cấp nghề  có giá trị lưu hành toàn quốc và xuất khẩu lao động nước ngoài.
  • Hoc viên chuẩn bị 6 ảnh 3x4 và 1 CMT phô tô đến trường thăm quan cơ sở vật chất, trang thiết bị của trường cũng như tìm hiểu phương pháp đào tạo tại trường và làm hồ sơ theo mẫu quy định tại trường.

TRUNG TÂM HƯỚNG NGHIỆP DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Trụ sở chính (duy nhất): 79-83 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline tư vấn nghề miễn phí: 0961.677.445



Bình luận bằng Facebook

Đăng ký học nghề tại đây