SỬA CHỮA Ô TÔ

Học phí nghề nội thất ô tô

Học phí nghề nội thất ô tô tại mỗi trường dạy nghề là khác nhau dựa vào nhiều yếu tố có thể kể đến như lịch sử hình thành và phát triển, cơ sở vật chất giảng dạy, thời lượng khóa học và nhiều tiêu chí khác...

Khi nhắc đến học phí nghề nội thất ô tô chắc hẳn nhiều người cảm thấy "tế nhị" vì thế mà không phải trường nào hay trung tâm nào cũng đề cập một cách rõ ràng trên các phương tiện truyền thông của mình như website, fanpage, youtube... Mà thường sẽ thông báo cho người hỏi khi có số điện thoại hoặc email.

Tuy nhiên, tại trường dạy nghề Thanh Xuân sẽ luôn là công khai và minh bạch. Bởi uy tín, chất lượng của nhà trường không phải tự dưng mà có. Nó được xây dựng, gìn giữ và phát huy trong suốt 30 năm qua kể từ ngày nhà trường thành lập.

Học phí nghề nội thất ô tô là bao nhiêu?

Học phí nghề nội thất ô tô là bao nhiêu?

Khi đăng ký học nghề nội thất ô tô tại trường dạy nghề Thanh Xuân học phí cần phải có là 16.650.000 VNĐ. Nếu hoàn thiện ngay trong tuần đầu tiên khi đăng ký sẽ được giảm ngay 650.000 VNĐ. Ngoài ra, trong tháng này trường đang áp dụng chương trình siêu ưu đãi hỗ trợ tối đa cho học viên.

Ưu đã khủng khi đăng ký học nghề nội thất Thanh Xuân

Vì sao học phí nghề nội thất ô tô lại có giá như vậy?

Số tiền 16.650.000 VNĐ cho một khóa học nghề nội thất ô tô so với các trường nghề khác thì dễ dàng nhận thấy sẽ bằng hoặc cao hơn. Tuy nhiên nếu nhìn vào đấy để vội vàng quyết định không học nghề nội thất ô tô thì hãy khoan vội. Bởi đây là những lý do:

Trường dạy nghề Thanh Xuân được thành lập từ năm 1990, đã có hàng ngàn học viên tốt nghiệp thành nghề, nhiều ông chủ đi lên từ thợ cũng xuất phát từ trường mà ra. Do có nhiều năm giảng dạy và đào tạo mà nhà trường có những cách thức, quy trình đào tạo quốc tế có thể kể đến là ISO-9000 và thấm nhuần triết lý Kaizen Nhật Bản.

Đội ngũ giảng viên đều là các kỹ sư, thợ bậc cao, có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm, yêu nghề và tận tâm với công việc.

ALO 0961.677.445 ĐĂNG KÝ HỌC NGHỀ NỘI THẤT Ô TÔ NGAY HÔM NAY

Trang thiết bị, cơ sở vật chất khang trang đầy đủ. Đảm bảo việc học lý thuyết và thực hành cho tất cả 100% học viên theo học tại nhà trường. Đây là một tiêu chí quan trọng bởi một vài nơi khác khi học thì người thực hành, người không (vì không có đủ trang thiết bị).

Thời lượng học trực tiếp tại trung tâm lên tới 840 giờ học từ thừ 2 tới thứ 6, từ 8h đến 17h, trong suốt 4-6 tháng đủ để học viên của trung tâm có hành trang tốt nhất để hành nghề ngay sau khóa học.

Cam kết 100% giới thiệu việc làm đúng nghành nghề học cho tất cả các học viên của trường. Giới thiệu xuất khẩu lao động tới các công ty xuất khẩu lao động uy tín.

Và rất nhiều những quyền lợi khác mà học viên của trường dạy nghề Thanh Xuân nhận được.

(Thực hành dán phim cách nhiệt)

(Thực hành đi dây lắp đăt thiết bị điều khiển)

Trung tâm Hướng nghiệp dạy nghề thanh xuân là đơn vị uy tín và chất lượng bậc nhất về đào tạo làm nội thất ô tô. Với bề dày kinh nghiệp trên 20 năm giảng dạy và với đội ngũ giáo viên nhiệt tình tâm huyết. Đảm bảo các bạn sẽ có một tay nghề tốt khi ra trường và cam kết có việc làm ổn định.

 

Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề THANH XUÂN với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nghề. Là cơ sở dạy nghề đầu tiên, có uy tín - chất lượng tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, sẽ là nơi bạn có thể lựa chọn học nghề để khởi nghiệp, xây dựng tương lai.

  • Đăng ký, nhập học vào các ngày trong tuần – Khai giảng vào thứ 2 hàng tuần.
  • Điều kiện học tập tốt nhất, luôn cập nhật kiến thức học tập với thực tiễn.
  • Liên tục cải tiến thời gian, chương trình, chất lượng đào tạo…
  • Chương trình đào tạo chính quy - Có chỗ ở nội trú.
  • Tốt nghiệp cấp chứng chỉ nghề, giới thiệu việc làm, tư vấn mở cửa hàng miễn phí.
  • Giảm học phí cho học viên thuộc diện chính sách.
  • Ưu đãi học phí vô cùng lớn khi đăng ký khóa học nghề nội thất ô tô này trong tháng này.

Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề THANH XUÂN xin gửi lời cảm ơn chân thành tới bạn vì đã quan tâm đến Trung tâm của chúng tôi! Chúc bạn sức khỏe và thành công! Mọi thông tin chi tiế xin vui lòng liên hệ tới

TRUNG TÂM HƯỚNG NGHIỆP DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Học nghề hôm nay – Lập nghiệp ngày mai

Trụ sở: 83 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline tư vấn nghề miễn phí: 0961.677.445

 



Bình luận bằng Facebook

Đăng ký học nghề tại đây