SỬA CHỮA ĐIỆN DÂN DỤNG

Học nghề sửa điện dân dụng ở đâu?

Có phải bạn đang tìm hiểu Học nghề sửa điện dân dụng ở đâu?. Quả thật việc lựa chọn nơi học nghề sửa điện dân dụng ở đâu tôt không phải dễ dàng. Vậy bạn nên đọc ngay bài viết này...

Điện dân dụng tuy không phải là nghề mới nhưng là là nghề vô cùng thiết thực và cần thiết trong đời sống. Nhu cầu sửa chữa điện dân dụng từ đó mà cũng luôn cần thiết, và tất nhiên thợ nghề sửa chữa điện dân dụng cũng luôn thuộc top những nghề có việc làm không bao giờ hết.

Học nghề sửa chữa điện dân dụng với thời gian trung bình chỉ khoảng 6 tháng với lịch học liên tục cả ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Thời gian học thức hành là chính chiếm 70-80% quá trình học, đảm bảo cho các học viên ra trường bạn nào cũng có thể tự tin sửa được các thiết bị trong nghề.

Học nghề sửa chữa điện dân dụng mất bao lâu

(Thực hành sửa chữa lò vi sóng)

Học nghề sửa điện dân dụng ở đâu tại Hà Nội?

Tại các lớp học nghề sửa chữa điện dân dụng trường dạy nghề Thanh Xuân thì các bạn sẽ học cách đọc và thiết kế bản vẽ mạch điện nội thất: Mạch điện đi nổi và mạch điện đi ngầm hay mạch điện điều khiển từ xa.

Sau đó các bạn sẽ học phân tích sơ đồ nguyên lý mạch và sửa chữa các Pan bện trên các thiết bị như:  Nồi cơm, bếp từ, bếp điện đôi, bếp điện đơn. Các loại máy khoan, máy cắt, mày hàn, máy mái, máy phát, các loại máy dụng cụ, máy nổ.

Học viên được học và thực hành sửa chữa các loại động cơ động cơ 1 pha, động cơ ba pha. Các loại quạt điện, máy bơm nước, quạt thông gió. Ngoài ra các bạn còn được học cách cuốn các loại mô tô, sửa chữa các loại mô tơ.

 

Đăng ký học nghề sửa chữa điện dân dụng bây giờ nhận ngay ưu đãi giảm học phí siêu khủng

Đăng ký học nghề sửa chữa điện dân dụng nhận ngay ưu đãi

Với phương pháp đào tạo chủ yếu là thực hành: Các giáo viên sẽ luôn sát sao cầm tay chỉ việc cho học viên, chỉ cho từng học viên theo năng lực nhận thức tay nghề của các bạn

Rất mong các bạn đến đúng trụ sở chính của trường 83 triều khúc thanh xuân hà nội để tham quan thực tế cơ sở vật chất, trang thiết bị thực hành, phương pháp đào tạo của trường để có cái nhìn thực tế, khách quan và yên tâm nhất trước khi nhập học.

 

TRUNG TÂM HƯỚNG NGHIỆP DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Học nghề hôm nay – Lập nghiệp ngày mai

Trụ sở: 83 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline tư vấn nghề miễn phí: 0961.677.445

 



Bình luận bằng Facebook

Đăng ký học nghề tại đây