SỬA CHỮA Ô TÔ

Lương nghề nội thất ô tô nhận được là bao nhiêu?

Lương là một phần không thể thiếu của bất kỳ người lao động nào. Vì thế với những ai đang tìm hiểu nghề nội thất ô tô sẽ quan tâm đến lương nghề nội thất ô tô nhận được là bao nhiêu

Khi đã lựa chọn được cho mình một nghề phù hợp và có nhiều tiềm năng như nghề nội thất ô tô thì lương nghề nội thất ô tô nhận được là bao nhiêu lại là trăn trở của rất nhiều phụ huynh cũng như các bạn yêu thích nghề này.

Tìm hiểu khóa học nghề nội thất ô tô tại trường dạy nghề Thanh Xuân

Trăn trở này là rất thích đáng bởi số tiền đầu tư cho việc học này cũng không phải nhỏ (so với những nghề khác thì chẳng phải quá lớn), chưa kể thời gian học một khóa nội thất ô tô chỉ kéo dài từ 4-6 tháng (Tại Thanh Xuân rất nhiều bạn chỉ cần từ 3-4 tháng đã hoàn tất khóa học)

Lương nghề nội thất ô tô nhận được là bao nhiêu?

Mức lương của nghề nội thất ô tô

Với các bạn vừa học xong nghề nội thất nếu không tính tiền bao ăn, ở từ gara thì ít cũng được nhận từ 1-2 triệu (lương học việc). Mặc dù các học viên của lớp nội thất ô tô rất vững tay nghề nhưng khi đi làm thực tế vẫn phải chịu 1-2 tháng thử việc như rất nhiều công việc khác. Quay lại vấn đề về lương bổng, mức lương thực lĩnh nếu không được bao ăn ở cũng như mức lao động bình thường khác từ 4-5 triệu.

Tất nhiên, đây mới chỉ là những đồng tiền đầu tiên mà những thợ nội thất ô tô mới ra trường nhận được, mục đích chính là rèn luyện tay nghề thực tế với nhu cầu của mỗi khách hàng, dựa trên những kiến thức căn bản học từ nhà trường.

Làm thế nào để tăng mức lương nghề nội thất ô tô?

Có rất nhiều cách để có thể tăng mức lương của mình lên nhưng trước tiên cẩn phải luyện tay nghề thật tinh, tức là tay nghề cao thì chắc chắn mức lương cũng cao theo, đã qua rồi thời đại của bằng cấp mà các chủ gara cửa hàng sẽ dựa vào tay nghề của thợ để trả mức lương hợp lý. 

Ngoài ra, với những sản phẩm dùng cho nghề nội thất cũng có rất nhiều món mà những người thợ có am hiểu có thể nhập hàng về rồi bán cũng không thành vấn đề.

Có thể bạn quan tâm

Tiếp nữa và có thể coi là một bước đi dài để tăng mức lương nghề nội thất ô tô chính là... mở riêng 1 cửa hàng chuyên về Nội thất ô tô. Đối với phần lớn các học viên của trường dạy nghề Thanh Xuân thì đây chẳng phải điều gì đó mới mẻ hay cao siêu cả. Vì đã có rất nhiều trường hợp các học viên của trường đã thực hiện rồi.

TRƯỜNG HƯỚNG NGHIỆP DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Học nghề hôm nay – Lập nghiệp ngày mai

Địa chỉ duy nhất: 83 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà Nội (Cách ĐH Công nghệ GTVT Hà Nội 100m)

Hotline tư vấn nghề miễn phí: 0961.677.445 - 0968.724.742

 



Bình luận bằng Facebook

Đăng ký học nghề tại đây