TIN TỨC

Đại hội chi bộ trường dạy nghề hướng nghiệp Thanh Xuân nhiệm kỳ 2022 – 2025 : Phát huy hiệu quả hoạt động công đoàn trong trường học

CTY CP Dạy Nghề Hướng Nghiệp Thanh Xuân ngày 22/07 đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022 – 2025.

Báo cáo tại Đại hội, đồng chí Hoàng Đình Bộ - Bí thư Chi bộ tại trường dạy nghề hướng nghiệp Thanh Xuân cho biết, trong nhiệm kỳ 2020 – 2022, Chi bộ luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng uỷ. Chi bộ đã đoàn kết, chung sức, đồng lòng, thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và chỉ đạo của Đảng uỷ cấp trên các cấp, bảo đảm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

hình ảnh: các đại biểu dự Đại hội

Đội ngũ đảng viên trong Chi bộ có năng lực, trình độ chuyên môn cao, phẩm chất đạo đức tốt, trách nhiệm, nhiệt tình với công việc được giao, có tinh thần đoàn kết giúp đỡ nhau cùng phát triển.

Chủ tịch Hoàng Bá Quyền Trường dạy nghề Xhanh Xuân kiêm phó bí thư cho biết, ngay từ đầu năm học mới, Ban chấp hành đều lên kế hoạch, mục tiêu hoạt động cụ thể. Trong đó, xây dựng quy chế phối hợp với Ban giám hiệu nhà trường trong việc chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho giáo viên, đoàn viên trong trường.

Riêng năm 2020, dịch bệnh Covid-19 xảy ra đã ảnh hưởng đến việc làm và thu nhập của nhiều đoàn viên trong trường. Chi bộ cũng đưa ra nhiều giải pháp đã có nhiều chính sách để chia sẻ khó khăn cùng các đoàn viên, đã có nhiều chính sách để chia sẻ khó khăn cùng các đoàn viên.

Về phương hướng công tác nhiệm kỳ 2022 – 2025 Chi bộ xác định tiếp tục lãnh đạo, các lĩnh vực công tác đảng tiếp tục được Chi bộ thực hiện hiệu quả, làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cũng như chủ động nắm tình hình diễn biến tư tưởng, nguyện vọng của cán bộ, đảng viên để có định hướng kịp thời.

Đại hôi Chi bộ đã bầu Bí thư Chi bộ, Phó Bí thư Chi bộ và Chi uỷ nhiệm kỳ 2022 – 2025. Theo đó đồng chí Hoàng Bá Quyền là Bí thư Chi bộ, đồng chí Hoàng Đình Bộ là Phó Bí thư Chi bộ. Đại hội cũng biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025.

trong bài phát biểu đại hội đồng chí Hoàng Bá Quyền nhấn mạnh, việc làm tốt công tác tư tưởng, công tác cán bộ và bảo đảm sự nhất trí trong tập thể

Triển khai các nghị quyết về đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị cũng như nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên.

“Đổi mới, tăng cường công tác giáo dục, chính trị tư tưởng, rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị cho đảng viên"- đồng chí Hoàng Bá Quyền nhấn mạnh.



Bình luận bằng Facebook

Đăng ký học nghề tại đây