TIN TỨC

Danh sách các trường dạy nghề nổi tiếng ở Hà Nội

Các

Học nghề là con đường ngắn nhất giúp cho các bạn trẻ tìm kiếm cơ hội việc làm với mức thu nhập ổn định. Hiện nay, các trường nghề xuất hiện rất nhiều và sẵn sàng chào đón những bạn có mong muốn học nghề đến đăng ký học. Tại Hà Nội luôn chú trọng phát triển và xây dựng trường dạy nghề cho những ai có nhu cầu học nghề, muốn lập nghiệp bằng nghề.
Số lượng các trường nghề tại Hà Nội là rất nhiều, tuy nhiên để kể ra top 10 trường thì dễ dàng liệt kê các trường sau:
 

Trường dạy nghề Thanh Xuân

Nếu bạn đang tìm kiếm một trong các trường dạy nghề số 1 Hà Nội thì có thể tham khảo. Hiện nay, đây là trường đào tạo đa dạng hơn 20 ngành nghề hot nhất hiện nay mà bạn có thể thoải mái lựa chọn như: Điện tử, Điện lạnh, ô tô, điện kỹ thuật, sửa máy may… Các học viên sau khi tốt nghiệp tại trường có thể tìm kiếm được việc làm với mức thu nhập ổn định.
 
Cũng có rất nhiều người sau khi tốt nghiệp mở cửa tiệm, doanh nghiệp, công ty hoặc lựa chọn đi xuất khẩu lao động nước ngoài.
 
Cơ sở vật chất của trường cũng rất hiện đại, chất lượng được thiết kế phù hợp với mỗi chuyên ngành khác nhau. Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân cũng xây dựng hệ thống phòng học lý thuyết, phòng truyền thống, hội trường, thư viện,… đáp ứng đầy đủ những nhu cầu cần thiết cho việc học của học viên.
 
Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên tại trường cũng dày dặn kinh nghiệm và tay nghề cao. Trường có quy trình đào tạo nghề đạt chuẩn theo khung quy định của Sở Lao động Thương binh và Xã hội. Trường cũng chủ yếu tập trung vào dạy thực hành chiếm 70% và dạy lý thuyết chỉ chiếm khoảng 30%.
 
Mọi thông tin liên hệ:
Hotline: 0961.677.445 - 0971.868.577
Địa chỉ: 83 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà Nội

Trường cao đẳng nghề Công Nghiệp Hà Nội

Một địa chỉ học nghề đáng tin cậy tại Hà Nội mà bạn có thể lựa chọn đó là trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội. Tại đây, trường đã đào tạo nên nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước và quốc tế. Hơn 90% học viên tốt nghiệp trường có thể làm việc tại cơ quan doanh nghiệp trong và ngoài nước.
 
Bên cạnh đó, kỹ thuật công nghệ thông tin được ứng dụng trong quá trình đào tạo nghề cho học viên để giúp tăng hiệu quả cho việc học. Có thể nói, đây là ngôi trường phù hợp cho việc học nghề của học viên.
 
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Địa chỉ: 131 Thái Thịnh, P. Thịnh Quang, Q. Đống Đa, Hà Nội.
 
 
 
 


Bình luận bằng Facebook

Đăng ký học nghề tại đây