TIN TỨC

5 nghề lương cao không cần bằng Đại Học

Nghề nào lương cao mà không cần bằng Đai Học, nghe qua thì thật vô lý nhưng sự thật là có rất nhiều nghề lương cao mà không cần đi học Đại Học

Việc đỗ hay trượt Đại Học sẽ không đánh giá hay làm thay đổi con người của bạn. Chúng ta thường khuyến khích nhau rằng: Học Đại Học không phải là con đường duy nhất dẫn tới thành công, vẫn còn nhiều con đường khác nữa để các bạn có thể lựa chọn.

Vậy nếu như không đi học Đại Học thì làm những công việc gì để có thu nhập cao, liệu rằng sự khác biệt đó có tạo được kỳ tích thì việc đầu tiên các bạn cần nhớ rằng: Cho dù mai này các bạn có làm nghành nghề gì đi chăng nữa thì mục tiêu cuối cùng vẫn là kiếm tiền phục vụ cho bản thân và cho gia đình của chính mình.

Sự thật là...

Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh đâu phải ai cũng có tiền cho con em mình đi học Đại Học, rồi đâu phải bạn nào cũng thích đi học Đại Học đâu. Thực tế là có rất nhiều người thành công mà không cần đi học Đại Học đấy thôi, tuy nhiên thì không phải ai không học Đại Học cũng thành công.

TOP 5 nghề lương cao không cần bằng Đại Học

- Môi giới BĐS (Bất Động Sản): Một nghề mà càng ngày càng nhiều người quan tâm muốn học, muốn làm. Mắc dù lương rất thấp chỉ khoảng 3-5 tr/ tháng nhưng tiền hoa hồng khi bán được 1 bđs là rất lớn từ 10-50tr là quá bình thường, không kể những bđs có giá trị lớn thì việc bán 1 bđs đủ tiền tiêu 1 năm là điều hoàn toàn có thể.

- Viết nội dung Content: Một nghề rất mới trong vài năm trở lại đây, với nhu cầu rất cao của thị trường lao động. Những người viết nội dung có thể có thu nhập từ 8-10tr/ tháng

- Kinh doanh tự do: Với sự bùng nổ của các sàn thương mại điện tử (TMĐT) rất nhiều người đã coi việc kinh doanh online không chỉ là nghề tay trái tay phải mà còn là 1 nghề chân chính với mức thu nhập từ 8-15tr đủ các lĩnh vực khác nhau như thời trang, mỹ phầm, trang điểm...

- Kiếm tiền qua các kênh như Youtube, Tiktok, Facebook với việc kiếm view kiếm tiền đã có rất nhiều người đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của mình. Tiền kiếm được là vô cùng, càng nhiều view (lượt xem) lại càng có nhiều tiền. Tuy nhiên không phải ai cũng thành công trong mảng này

- Tiếp viên hàng không: Chỉ cần những điều kiện cơ bản hoàn toàn không cần bằng Đại Học các tiếp viên hàng không nhận mức lương vô cùng cao từ 21-26tr/ tháng. Chưa kể có những bạn kiêm thêm kinh doanh hàng nước ngoài do điều kiện công việc thuận lợi.

Trên đây chỉ là 5 trong số rất nhiều nghề không cần bằng Đại Học mà lương vẫn cao, Có thể nói bất kể nghề nào nếu bạn đủ giỏi bạn cũng sẽ kiếm được rất nhiều tiền. Không phải tự dưng mà người ta có thể kiếm được nhiều tiền thế. Họ phải đánh đổi rất nhiều thứ không chỉ mồ hôi, công sức đôi khi là cả...máu. 

Việc có hay không có bằng Đại Học khổng phải là vấn đề quá to tát hiện nay, ngay cả lương cao hay thấp đều do CHÍNH BẠN, bạn hãy suy nghĩ xem rốt cuộc là bản thân bạn muốn gì, cần gì, bạn muốn cuộc sống sau này sẽ ra sao. Khi các bạn đã trả lời được những câu hỏi này thì hãy bắt tay ngay vào việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu của mình ngay nhé.

 

 



Bình luận bằng Facebook

Đăng ký học nghề tại đây