TUYỂN SINH

Ưu thế khi học tập tại Trung Tâm Hướng Nghiệp Dạy Nghề Thanh Xuân

Học tập với phương pháp đào tạo thực tế, học phí vừa phải, được giới thiệu công việc trong và quá trình học,…là những ưu thế bạn sẽ sở hữu khi trở thành học viên Trung Tâm Hướng Nghiệp Dạy Nghề Thanh Xuân

1. Chất lượng đào tạo được đặt lên hàng đầu

Trung tâm Hướng Nghiệp Dạy Nghề Thanh Xuân tập trung đào tạo cho học viên những kỹ năng thiết yếu để khi ra trường có thể làm được việc, bao gồm toàn bộ kỹ năng Chuyên môn nghề nghiệp. Với mục tiêu đào tạo toàn diện về kiến thức, kỹ năng, ý thức kỷ luật, đạo đức và lương tâm nghề nghiệp. Khơi dậy lòng yêu nghề, củng cố quyết tâm lập nghiệp của mỗi người. Huấn luyện các kỹ năng phụ trợ như: an toàn lao động, làm việc khoa học, tác phong công nghiệp…

(Thực hành sửa chữa ô tô)

2. Phương pháp đào tạo thực tế

Trung tâm Hướng Nghiệp Dạy Nghề Thanh Xuân triển khai mô hình đào tạo dựa trên thực tế nghề nghiệp với khẩu hiệu “Học nghề hôm nay để lập nghiệp ngày mai”. Thời gian đào tạo một khóa học tập cũng là thời gian cho học viên học hỏi kinh nghiệm làm việc, giúp học viên vững vàng trong sự nghiệp sau này.

(Thực hành sửa chữa điện tử)

 

3. Hình thức xét tuyển đơn giản

Trung tâm mở rộng cơ hội đầu vào cho các học viên trên toàn quốc. Phù hợp năng lực của đa số học sinh đã tốt nghiệp hoặc chưa tốt nghiệp THCS, BTVH, THPT.

 

(Giờ tan trường)

4. Môi trường đào tạo chuẩn quốc gia

Trung tâm Hướng Nghiệp Dạy Nghề Thanh Xuân đi đầu trong việc đào tạo dạy nghề. Tự hào là cơ sở dạy nghề đầu tiên – duy nhất – uy tín tại Miền Bắc nói riêng và trong cả nước nói chung.

 

môi trường sư phạm tại dạy nghề thanh xuân - 83 triều khúc, thanh xuân, hà nội

(Giờ ra chơi)

 

5. Cơ hội việc làm rộng mở cho học viên

Học viên xuất sắc được TT nhận làm trợ giảng. Ngoài ra Trung tâm cũng có chính sách hỗ trợ giới thiệu việc làm cho học viên và hầu hết học viên đã tìm được công việc phù hợp ngay sau khi tốt nghiệp hoặc khi còn học tại Trung tâm Hướng Nghiệp Dạy Nghề Thanh Xuân .

 

Nhà trường nhận hồ sơ và nhập học các ngày trong tuần, mở lớp mới vào thứ 2 hàng tuần.

* Học viên  học không hiểu phần nào được học lại miễn phí phần đó.

* Đảm bảo 100% học viên ra trường có việc làm ổn định tại nội thành Hà Nội với mức lương khởi điểm 4-6 triệu/tháng. Tư vấn quy cách mở cửa hàng cho học viên có nhu cầu về mở cửa hàng ở địa phương.

* Ra trường học viên được cấp bằng sơ cấp nghề  có giá trị lưu hành toàn quốc và xuất khẩu lao động nước ngoài.

Hoc viên chuẩn bị 6 ảnh 3x4 và 1 CMT phô tô đến trường thăm quan cơ sở vật chất, trang thiết bị của trường cũng như tìm hiểu phương pháp đào tạo tại trường và làm hồ sơ theo mẫu quy định tại trường./.

TRUNG TÂM HƯỚNG NGHIỆP DẠY NGHỀ THANH XUÂN
Địa chỉ duy nhất :  83 Triều Khúc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội

Chi tiết liên hệ phòng đào tạo tuyển sinh việc làm : 024.3994.3030 - 0962.48.58.62



Bình luận bằng Facebook

Đăng ký học nghề tại đây