SỬA CHỮA ĐIỆN DÂN DỤNG

Học nghề điện dân dụng ở đâu tốt nhất

Học nghề điện dân dụng ở đâu tốt nhất tại Hà Nội có địa chỉ duy nhất tại 83 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội. Bởi những lý do không phải nơi nào cũng dó. Đó là những lý do nào, mời bạn đọc phần tiếp theo của bài viết...

Trong cuộc sống hiện tại, các thiết bị điện dân dụng dần trở nên thân quen với nhiều hộ gia đình. Dù gia đình nhà nào, ở đâu cũng cần đến điện, cho nên chuyên ngành điện dân dụng càng trở nên quen thuộc, được chú ý hơn bao giờ hết. 

Trong thời buổi kinh tế ngày càng hiện đại như hiện nay, điện dân dụng được xem là yếu tố then chốt không thể thiếu của mọi gia đình dù là ở bất cứ đâu. Chính vì vậy nhu cầu sửa chữa điện dân dụng có ở khắp mọi nơi đồng nghĩa với việc học nghề sửa chữa điện dân dụng sẽ không bao giờ hết việc để làm, không lo bị hiện tượng thất nghiệp.

Bài viết nên học điện dân dụng ở đâu tại Hà Nội sẽ chia sẻ đến bạn đọc những thông tin mới nhất về lĩnh vực học điện dân dụng nhé.

Học nghề điện dân dụng ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

Hiện tại ở Hà Nội có rất nhiều đơn vị đào tạo ngành nghề sửa chữa, lắp đặt điện dân dụng với đủ các cấp bậc khác nhau. Học dạy nghề sửa chữa điện dân dụng bạn có thể thấy rất nhiều địa chỉ thế nhưng không phải địa chỉ nào cũng thật sự chất lượng, đào tạo bài bản.

Để tránh tình trạng bị “đem con bỏ chợ”, bạn đọc hãy tìm hiểu thêm về trường dạy nghề Thanh Xuân. Nơi có hơn 30 năm đào tạo 20 nghề với hàng nghìn học viên mỗi năm, đến từ khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

  • Lịch sử lâu đời
  • Cơ sở vật chất rộng rãi, đầy đủ chỉ tại 1 địa chỉ duy nhất
  • Thời lượng khóa học lên tới 840h đủ để biến bất kỳ ai trải qua cũng trở thành thợ sửa chữa điện dân dụng

Hơn thế nữa, sau khi hoàn thành xong khóa học tại đây, các học viên hoàn toàn có thể tham gia làm việc ngay tại các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa uy tín trên địa bàn Hà Nội. 

Đăng ký học nghề sửa chữa điện dân dụng ngay bây giờ để nhận ưu đã giảm học phí siêu khủng

Ưu đãi giảm học phí khi học khóa sửa chữa điện dân dụng

Với thời gian đào tạo 4 đến 6 tháng học viên được học 2 buổi một ngày học viên được học từ cơ bản đến chuyên sâu được giáo viên cầm tay chỉ việc. Nên học viên hoc đến đâu hiểu sâu đến đó, học viên được học tập trên các thiết bị hiện đại giáo viên có nghiệp vụ sư phạm giỏi học viên hoàn toàn yên tâm, kết thúc khóa học học viên được cấp chứng chỉ của tổng cục dạy nghề và giới thiệu việc làm miễn phí 100%.

Trung tâm có đầy đủ mọi điều kiện tốt nhất để phục vụ việc dạy và học nghề điện lạnh như phòng học đạt chuẩn quốc gia, thiết bị thực hành tiên tiến, giảng viên giỏi, tận tâm, nhiệt tình có nhiều năm kinh nghiệm

 

TRUNG TÂM HƯỚNG NGHIỆP DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Học nghề hôm nay – Lập nghiệp ngày mai

Trụ sở: 83 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline tư vấn nghề miễn phí: 0961.677.445

 



Bình luận bằng Facebook

Đăng ký học nghề tại đây