TUYỂN SINH

Câu hỏi thường gặp

Những câu hỏi thường gặp của các học viên khi nhập học tại Trung Tâm Hướng Nghiệp Dạy Nghề Thanh Xuân

 

1.Hoàn thành khóa học của Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề Thanh Xuân sẽ được nhận bằng cấp gì ?

Học viên khi hoàn thành khóa học nghề của Trung tâm Hướng Nghiệp Dạy Nghề Thanh Xuân sẽ nhận chứng chỉ sơ cấp nghề do Sở Lao động thương binh & xã hội Hà Nội cấp theo quy định của Sở Lao động thương binh và xã hội.
 

2.Để theo học, học viên cần có điều kiện gì ?

Theo quy định của Sở Lao động thương binh & xã hội, chương trình đào tạo của Trung tâm được phép tuyển sinh quanh năm. Học viên theo học yêu cầu cần đủ 15 tuổi thì sẽ được theo học tại trung tâm.
 

3.Giáo trình, tài liệu học tập và lớp thực hành của trường được sử dụng như thế nào ?

Sách giáo trình của trung tâm được xây dựng dựa trên những tài liệu kiến thức, cuốn sách của những trường Cao đẳng, Đại học có tiếng, cũng như kinh nghiệm tích lũy thực tế của giáo viên. Học viên có thể mua hoặc photo để tham khảo. Ngoài ra, các sách tham khảo học viên có thể đọc tại thư viện. Trung tâm có lớp thực hành cho mỗi ngành nghề để hỗ trợ học tập cho học viên theo giờ học chính khóa.
 

4.Giáo trình, tài liệu học tập và lớp thực hành của trường được sử dụng như thế nào ?

Học viện chỉ cần đủ 15 tuổi là có thể học tập tại trung tâm. Do đó, học sinh chưa có bằng THCS hoặc THPT vẫn có nhiều cơ hội để theo học. Trong năm học, trung tâm tuyển sinh liên tục, và khai giảng lớp mới thứ 2 hàng tuần, bạn cần liên hệ trực tiếp với trung tâm để có thông tin chính xác nhất về chính sách cũng như thời gian học

 

5.Chương trình sơ cấp của trung tâm có liên thông được trung cấp, cao đẳng hay không ?

Học viên của Trung tâm được phép liên thông lên trình độ trung cấp, cao đẳng của các trường liên kết đào tạo với trung tâm Hướng Nghiệp Dạy Nghề Thanh Xuân.
 

6.Cơ hội việc làm của học viên tốt nghiệp ?

Học viên không chỉ có cơ hội khi đã tốt nghiệp mà sẽ được hướng dẫn thực tập và làm việc ngay khi đang học tập. Trung tâm sẽ giới thiệu việc làm cho học viên trong thời gian học tập và sau khi tốt nghiệp.
 

7.Ngoài học phí và phụ phí, học viên có phải đóng góp gì thêm không ?

Ngoài số tiền học phí và khoản tiền phụ phí mà học viên phải chấp hành đóng đầy đủ, thì học viên sẽ không phải đóng thêm bất kỳ khoản phí nào khác. Phụ huynh và sinh viên không cần thăm hỏi giảng viên vào lễ tết hay bất kỳ lý do gì khác.
 

8.Học phí thay đổi thế nào sau mỗi năm học ?

Mức học phí của các khóa học nghề hầu như ít có sự thay đổi, và có sự ổn định nhất định. Có thể giữ nguyên mức học phí năm này qua năm sau, và chỉ thay đổi khi có quyết định của Trung tâm.

 

9.Chính sách học bổng của trung tâm có không, như thế nào ?

Trung tâm áp dụng phương pháp cấp học bổng tiên tiến thể hiện qua kết quả học tập của mỗi học viên, và giáo viên là người trực tiếp quyết định cấp học bổng này... Học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập sẽ được cấp học bổng từ 200.000đ đến 300.000đ trên mỗi tháng. Và mức học bổng có thể thay đổi theo mỗi thời gian tuyển sinh. Thông tin về các ưu đãi này được đăng trong thông báo tuyển sinh tại mỗi kỳ tuyển sinh.
 

10.Học viên học tập tại Trung tâm Hướng Nghiệp Dạy Nghề Thanh Xuân có được hoãn nghĩa vụ quân sự không ?

Học viên theo học tại Trung tâm sẽ được hoãn thực hiện nghĩa vụ quân sự theo quy định.
 

11.Em có thể học cùng lúc hai ngành nghề tại Trung tâm không ?

Học viên có thể theo học cùng lúc hai ngành để có bằng đôi. Tuy nhiên bạn cần lưu ý việc bố trí thời gian để không ảnh hưởng đến việc học tập cả hai chương trình. Bạn cũng sẽ được giảm học phí theo quy định của Trung tâm.

Nhà trường nhận hồ sơ và nhập học các ngày trong tuần, mở lớp mới vào thứ 2 hàng tuần.

* Học viên  học không hiểu phần nào được học lại miễn phí phần đó.

* Đảm bảo 100% học viên ra trường có việc làm ổn định tại nội thành Hà Nội với mức lương khởi điểm 4-6 triệu/tháng. Tư vấn quy cách mở cửa hàng cho học viên có nhu cầu về mở cửa hàng ở địa phương.

* Ra trường học viên được cấp bằng sơ cấp nghề  có giá trị lưu hành toàn quốc và xuất khẩu lao động nước ngoài.

Hoc viên chuẩn bị 6 ảnh 3x4 và 1 CMT phô tô đến trường thăm quan cơ sở vật chất, trang thiết bị của trường cũng như tìm hiểu phương pháp đào tạo tại trường và làm hồ sơ theo mẫu quy định tại trường./.
 

TRUNG TÂM HƯỚNG NGHIỆP DẠY NGHỀ THANH XUÂN
- Trụ sở chính ( duy nhất ) : 79-83 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline tư vấn nghề miễn phí :  024.3994.3030 - 0962.48.58.62

 

 

 



Bình luận bằng Facebook

Đăng ký học nghề tại đây