SỬA CHỮA Ô TÔ

Khóa học sửa chữa Điện ô tô cấp tốc uy tín, chất lượng

Học nghề sửa chữa Điện ô tô uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Cam kết đầu ra cho các học viên

Khóa học sửa chữa Điện ô tô cấp tốc, uy tín chất lượng
 
Với tiềm năng phát triển của công nghệ ô tô ở nước ta như hiện nay tạo nên tiềm năng vô cùng lớn cho ngành kỹ thuật sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng ô tô. Đây cũng là ngành thu hút rất đông các bạn trẻ tham gia theo học. Để trở thành thợ sửa chữa ô tô,  bạn cần được đào tạo bài bản về kỹ thuật chuyên môn.
Hiện nay có rất nhiều cơ sở đào tạo nghề cho các học viên lựa chọn với các hệ khác nhau như: Đại học, cao đẳng, trung cấp hay sơ cấp. Với tâm lý chung của người học nghề muốn nhanh chóng hoàn thiện tay nghề, rút ngắn thời gian để đi làm cũng như giảm thiểu các chi phí sinh hoạt,  ăn ở trong quá trình học,  mà vẫn đảm bảo tay nghề cũng như kỹ thuật chuyên môn thì việc lựa chọn khóa học sửa chữa điện ô tô cấp tốc, uy tín chất lượng là lựa chọn hàng đầu cho các học viên
 
Tại dạy nghề Thanh Xuân khóa học sửa chữa Điện ô tô cấp tốc, ngắn hạn được đào tạo trong thời gian 06 tháng, với chương trình đào tạo chủ yếu là thực hành chiếm 70- 80%. Học viên được giáo viên hướng dẫn thực hành trực tiếp trên các dòng xe sống. Học viên học liên tục cả sáng và chiều điều này giúp rút ngắn thời gian học tập, giảm chi phí sinh hoạt cho các học viên. 
 
- Học viên được học  từ lý thuyết đến thực hành toàn bộ hệ thống điện trên xe: hệ thống mạch chiếu sáng, còi, hệ thống mạch tín hiệu, hệ thống đèn báo cánh cửa, lên kính, xuống kính, khoá cửa tự động.Các cảm biến trên động cơ có báo tín hiệu về Ecu, cảm biến bơm ga, cảm biến chân không, cảm biến nhiệt độ gió, mô tơ bước, cảm biến nhiệt độ nước, cảm biến vòng quay trục cơ, cảm biến tiếng gõ động cơ, cảm biến tiếng gõ trục.
- Hệ thống Rơle trên hộp cầu chì tổng, hệ thống công tắc đa năng của các đời xe khác nhau, nội thất ôtô.
- Học sinh được học nâng cao hệ thống mạch điện phun xăng điện tử (EFI), phun đa điểm MPI: Honda, Toyota...
- Chẩn đoán mã lỗi hệ thống điện bằng máy test, tiếng anh chuyên ngành ô tô.
- Tra cứu mạch điện bằng phần mềm.
 
 
Hồ sơ đăng ký học nghề gồm :
- Hồ sơ được phát miễn phí tại văn phòng trung tâm( Theo mẫu quy định tại quy chế tuyển sinh)
- Học viên bổ sung thêm 6 Ảnh 3 x 4
- Chứng minh thư nhân dân ( Phô tô, không cần công chứng)
- Giấy chứng nhận đối tượng chính sách, bộ đội xuất ngũ, hộ nghèo (Nếu Có)
TRUNG TÂM HƯỚNG NGHIỆP DẠY NGHỀ THANH XUÂN
Địa chỉ: Số 83 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0972.118.933 / 0961.677.445
 


Bình luận bằng Facebook

Đăng ký học nghề tại đây