GIỚI THIỆU

Thông điệp hiệu trưởng

Xin chào mừng các bạn đến với Trung Tâm Hướng Nghiệp Dạy Nghề Thanh Xuân, hệ thống đào tạo tiên tiến, bám sát thực tiễn các ngành nghề.

dạy nghề thanh xuân uy tín

( Hiệu trưởng : Hoàng Bá Quyền )

Trung Tâm Hướng Nghiệp Dạy Nghề Thanh Xuân – Cơ sở nghề đầu tiên duy nhất, uy tín chất lượng tại Miền Bắc. Hệ thống đào tạo tiên tiến, hiện đại, luôn cải tiến chất lượng đào tạo, luôn cập nhật những kiến thức vào thực tiễn . Đến nay đã đào tạo được hàng trăm khóa học, học viên tốt nghiệp có công việc ổn định, thu nhập cao, có những người đã trở thành chủ cửa hàng, những quản lý hay đi xuất khẩu lao động. Họ đã trưởng thành và lập nghiệp theo các chương trình đào tạo của chúng tôi.

Tại sao lại có nhiều học viên theo học với chúng tôi đến vậy?

Thứ nhất, với tiêu chí hàng đầu “Thực Học - Thực Nghiệp”, chúng tôi mong muốn được cùng các học viên khởi tạo sự nghiệp từ Trung Tâm. Chúng tôi tin tưởng rằng với quyết tâm học tập, dám thay đổi mình bằng cách học tập không ngừng, học viên sẽ nhanh chóng thuần thục các kỹ năng thực tế của công việc và từ đó xây dựng sự nghiệp của mình.

Thứ hai, với mục tiêu đào tạo toàn diện về kiến thức, kỹ năng, ý thức kỷ luật, đạo đức và lương tâm nghề nghiệp. Khơi dậy lòng yêu nghề, củng cố quyết tâm lập nghiệp của mỗi người. Huấn luyện các kỹ năng phụ trợ như: an toàn lao động, làm việc khoa học, tác phong công nghiệp. Chúng tôi đã đang và sẽ là nơi để các bạn tin tưởng, cùng chúng tôi tạo lập cuộc sống…

Thứ ba, Trung tâm tự hào được công nhận và là thành viên chính thức của Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam VCCI, Hội dạy nghề Việt Nam VVTA và Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội HBA. Chúng tôi muốn chia sẻ kinh nghiệm của mình với các bạn học viên nhằm đáp ứng nhu cầu học tập và lập nghiệp của đa số các bạn dựa trên việc đào tạo các ngành nghề thiết yếu cho nhu cầu xã hội.

Cuối cùng, chúng tôi hy vọng các bạn có thể chia sẻ với chúng tôi mục tiêu “ Thực Học - Thực Nghiệp ” vì sự phát triển bền vững của mỗi cá nhân, gia đình và đất nước.

Nhà trường nhận hồ sơ và nhập học các ngày trong tuần, mở lớp mới vào thứ 2 hàng tuần.

  • * Học viên  học không hiểu phần nào được học lại miễn phí phần đó.
  • * Đảm bảo 100% học viên ra trường có việc làm ổn định tại nội thành Hà Nội với mức lương khởi điểm 4-6 triệu/tháng. Tư vấn quy cách mở cửa hàng cho học viên có nhu cầu về mở cửa hàng ở địa phương.
  • * Ra trường học viên được cấp bằng sơ cấp nghề  có giá trị lưu hành toàn quốc và xuất khẩu lao động nước ngoài.
  • Hoc viên chuẩn bị 6 ảnh 3x4 và 1 CMT phô tô đến trường thăm quan cơ sở vật chất, trang thiết bị của trường cũng như tìm hiểu phương pháp đào tạo tại trường và làm hồ sơ theo mẫu quy định tại trường./
TRUNG TÂM HƯỚNG NGHIỆP DẠY NGHỀ THANH XUÂN
Trụ sở chính ( duy nhất ) : 79-83 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline tư vấn nghề miễn phí:  024.3994.3030 - 0961.677.445 - 0971.868.577


Bình luận bằng Facebook

Các tin tức khác

Đăng ký học nghề tại đây