SỬA CHỮA XE MÁY

Dạy nghề sửa chữa Xe Máy uy tín - chất lượng tại Hà Nội

Trường dạy nghề Thanh Xuân là địa chỉ dạy nghề sửa chữa xe máy uy tính, chất lượng hàng đầu Hà Nội. Bởi suốt gần 30 năm qua từ lúc hình thành và phát triển trường dạy hàng nghìn khóa học với hàng triệu học viên

Xe máy là một ngành vô cùng tiềm năng trong hiện tại cũng như ở thì tương lai. Do nhu cầu sử dụng xe vô cùng lớn nên việc tìm đầu ra cho ngành là rất dễ dàng cùng với việc được đào tạo bài bản, khoa học, cập nhật các kiến thức tiên tiến mới nhất về công nghệ, giúp trang bị cho học viên những kiến thức cần thiết để thành thạo tay nghề.

Nghề sửa chữa xe máy muốn thành thạo và giỏi không chỉ học nghề sửa chữa xe máy là đủ mà còn phải chăm chỉ thực hành, cũng như chịu khó tìm tòi thêm mới trở thành thợ giỏi được.

Tại trường dạy nghề Thanh Xuân với gần 30 năm hình thành và phát triển nên đảm bảo đầy đủ những tiêu chí cho một trường dạy nghề uy tín và chất lượng. Các bạn có thể đến tham quan cơ sở vật chất của trường, thậm chí còn có thể học thử 4 buổi học (2 buổi lý thuyết, 2 buổi thực hành) nữa.

 1. Thời gian đao tạo

Sửa chữa xe máy được đào trong trong thời gian 06 tháng. Các học viên được học về các dòng xe như: xe số, xe ga, xe côn, xe phân khối lớn... Các học viên được đào tạo theo hình thức  chia tay nghề theo nhóm, cầm tay chỉ việc cho từng học viên, học đến đâu hiểu sâu đến đó.

2. Chi phí đào tạo

Khóa học sửa chữa xe máy với mức chi phí trọn gói cho nghề là 12.650.000đ. Chi phí đào tạo đến khi vững tay nghề ra trường. Với những học viên tiếp thu chậm hơn, hết thời gian 6 tháng nhưng tay nghề còn yếu, trung tâm sẽ giữ lại đào tạo thêm miễn phí

3. Tiềm năng sau khi ra trường

Sau khi kết thúc khóa học học viên được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề được tư vấn giới thiệu việc làm. Đối với các học viên có định hướng mở cửa hàng ngay sau khi ra trường sẽ được trung tâm tư vấn, giới thiệu và định hướng làm sao để mở cửa hàng một cách tiết kiệm và hiệu quả nhất.

Đối với những học viên muốn đi làm bên ngoài các học viên sẽ được trung tâm giới thiệu việc làm tại các công ty, trung tâm bảo hành, các cửa hàng hay đại lý head, với mức lương ngay sau tốt nghiệp khoảng 6 - 8 triệu, mức lương này sẽ được tăng dần  theo thời gian, kinh nghiệm và sự cố gắng của các học viên

4, Thủ tục nhập học

  • Hồ sơ được phát miễn phí tại văn phòng trung tâm, các học viên chỉ cần bổ sung thêm:
  • 01 chứng minh thư pho to
  • 04 ảnh cỡ 3x4
  • Giấy xác nhận chính sách nếu có

Chú ý khi nhập học nghề sửa chữa xe máy tại trường Thanh Xuân

  • Nhà trường nhận hồ sơ và nhập học các ngày trong tuần, mở lớp mới vào thứ 2 hàng tuần.
  • Học viên  học không hiểu phần nào được học lại miễn phí phần đó.
  • Đảm bảo 100% học viên ra trường có việc làm ổn định tại nội thành Hà Nội với mức lương khởi điểm 4-6 triệu/tháng. Tư vấn quy cách mở cửa hàng cho học viên có nhu cầu về mở cửa hàng ở địa phương.
  • Ra trường học viên được cấp bằng sơ cấp nghề  có giá trị lưu hành toàn quốc và xuất khẩu lao động nước ngoài.
  • Hoc viên chuẩn bị 6 ảnh 3x4 và 1 CMT phô tô đến trường thăm quan cơ sở vật chất, trang thiết bị của trường cũng như tìm hiểu phương pháp đào tạo tại trường và làm hồ sơ theo mẫu quy định tại trường.
     

TRUNG TÂM HƯỚNG NGHIỆP DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Trụ sở chính (duy nhất) : 83 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline tư vấn nghề miễn phí: 0961.667.445 



Bình luận bằng Facebook

Đăng ký học nghề tại đây