TIN TỨC

Đâu mới là dạy nghề Thanh Xuân Danh Tiếng 20 năm

Vài ba năm gần đây có nhiều cơ sở đào tạo nghề mang tên “Dạy nghề Thanh Xuân” được mở ra, Nhất là khi học viên và phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu học nghề và tìm kiếm thông tin trên kênh tìm kiếm google. Kết quả sẽ trả về cho các bạn rất nhiều các trang Web, cũng như các Fanpage về dạy nghề thanh xuân. Vậy đâu mới là Dạy Nghề Thanh Xuân Chính Hiệu?

Câu hỏi này đang được rất nhiều các bậc phụ huynh cũng như các bạn học viên quan tâm và tìm hiểu. Để đảm bảo cho con em cũng như bản thân những người học nghề, tìm được đúng  địa chỉ đào tạo nghề uy tín và chất lượng.              

Nhập học sai địa chỉ ảnh hướng rất lớn cho các anh chị, gia đình hoc viên có nhu cầu cho con em mình được theo học nghề tại Trung tâm huớng nghiệp dạy nghề Thanh Xuân - Danh tiếng 20 năm.  Khiến Nhiều người  học nghề phải lao đao, mông lung và khó phân biệt để lựa chọn cho mình học nghề ở đâu mới đảm bảo và không bị mất thời gian và mất tiền bạc.

Đây là điều trăn trở của ban giám đốc Trung tâm huớng nghiệp dạy nghề Thanh Xuân, khi bị ảnh hưởng đến uy tín chất lượng cũng như danh tiếng bấy lâu trung tâm xây dựng, Nhất là những đơn vị mới thành lập đào tạo kém chất lượng khiến cho nhiều bậc phụ huynh và học viên rất buồn, mất lòng tin với Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân.

(Cổng Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân)

Phải làm thế nào để phân biệt được thật giả? Đó là câu hỏi của hầu hết đa số những người có nhu cầu học nghề tại đây thật sự quan tâm đến học nghề và đến đúng địa chỉ của trung tâm xin hãy đọc qua bài viết này.

Trước kia trung tâm hướng nghiệp dạy nghề Thanh Xuân có địa chỉ 96 đường bê tông cũ nay là đường Khuất Duy Tiến, do xây dựng phát triển Thủ Đô mở tuyến đường vành đai ba Trung tâm nằm trong diện di dời. Năm 2009 Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề Thanh Xuân chuyển về địa chỉ mới: Số 96 Ngõ 90 đường Nguyễn Tuân – Thanh Xuân – HN. Từ đó đên nay trung tâm vẫn hoạt động và chỉ có cơ sở duy nhất tại đây.

Thương hiệu của Trung Tâm đóng  tại địa chỉ  Số 96 ngõ 90 đường Nguyễn Tuân.  Danh tiếng trung tâm ngày càng bay xa đến các  tỉnh khu vực miền bắc, miền trung, do vậy có một số đơn vị đào tạo mới mở ra, lấy tên gần giống với tên của Trung tâm để chiêu sinh, ở vị trí ngay và gần Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề Thanh Xuân.

(Lô gô đại diện thông tin trên mạng xã hội)

Các cơ sở đào tạo này không có cơ hạ tầng khang trang đầy đủ, phải đi thuê phòng diện tích nhỏ hẹp manh mún, nhiều chỗ không ra trường lớp, dạy học chất lượng yếu kém. Đã rất nhiều học viên khi phát hiện ra không phải trung tâm hướng nghiệp dạy nghề Thanh Xuân chính hiệu đã xin thôi học thì không rút được học phí.  dẫn đến sự thiệt thòi rất nhiều cho các bạn, 

(Thầy Hoàng Bá Quyền - Giám Đốc Trung Tâm Hướng Nghiệp Dạy Nghề Thanh Xuân)

Từ ngày 25/6/2017 trung tâm Hướng nghiệp Dạy nghề Thanh Xuân chuyển về địa chỉ duy nhất :

Tại địa chỉ số : 79 - 83, Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

Tại đây chúng tôi tuyển sinh, đào tạo, quản lý, dạy lý thuyết và thực hành, kí túc xá cũng khép kín trong khuân viên của trường. Chúng tôi cam kết tuyển sinh và đào tạo tại địa chỉ duy nhất này và không điều chuyển học viên gửi đến đơn vị đào tạo trung gian

(Văn phòng tuyển sinh duy nhất của trung tâm)

Để giúp nhiều người có nhu cầu học nghề phân biệt đuợc thật giả chúng tôi rất mong mời các bạn đến đúng địa chỉ 83 Phố triều khúc, Quân thanh xuân , thành phố Hà Nội để được thăm quan thực tế  về trang thiết bị thực hành, cơ sở vật chất và phương pháp đào tạo của trường. Để các bạn được yên tâm nhất trước khi nhập học. 

( Trụ sở đào tạo : số 79 - 83, Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội )

* Nhà trường nhận hồ sơ và nhập học các ngày trong tuần, mở lớp mới vào thứ 2 hàng tuần.

* Học viên  học không hiểu phần nào được học lại miễn phí phần đó.

* Đảm bảo 100% học viên ra trường có việc làm ổn định tại nội thành Hà Nội với mức lương khởi điểm 4-6 triệu/tháng. Tư vấn quy cách mở cửa hàng cho học viên có nhu cầu về mở cửa hàng ở địa phương.

* Ra trường học viên được cấp bằng sơ cấp nghề  có giá trị lưu hành toàn quốc và xuất khẩu lao động nước ngoài.

Hoc viên chuẩn bị 6 ảnh 3x4 và 1 CMT phô tô đến trường thăm quan cơ sở vật chất, trang thiết bị của trường cũng như tìm hiểu phương pháp đào tạo tại trường và làm hồ sơ theo mẫu quy định tại trường./.
 

TRUNG TÂM HƯỚNG NGHIỆP DẠY NGHỀ THANH XUÂN
- Trụ sở chính ( duy nhất ) : 79-83 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline tư vấn nghề miễn phí :  0972.118.933 - 0961.677.445

 

Một lần nữa thay mặt ban lãnh đạo Trung tâm tôi gửi những lời xin lỗi sâu sắc nhất đến những người đã tin tưởng vào “Trung tâm Thanh Xuân – Danh Tiếng” chúng tôi quyết tâm xây dựng và đào tạo tốt hơn nữa nhu cầu học nghề của đông đảo mọi người từ trước tới nay.



Bình luận bằng Facebook

Đăng ký học nghề tại đây