TIN TỨC

Đánh giá trung tâm dạy nghề thanh xuân

Quyết định học nghề nào, nghành nào, ở đâu đều là những quyết định tạo ra bước ngoặt với mỗi chúng ta. Chọn một nơi học nghề chất lượng, uy tín lại càng khó, vì trên thị trường có nhiều đơn vị đào tạo khác nhau.

đánh giá dạy nghề thanh xuân
 
1. Chương trình đào tạo tại dạy nghề thanh xuân như thế nào
 
Giáo trình học nghề tại Dạy nghề Thanh Xuân được xây dựng bám sát thị trường lao động. Được các đơn vị doanh nghiệp tư vấn cùng tham gia xây dựng chương trình. Thời gian thực hành chiếm 80% thời gian học nghề, đảm bảo học viên tay nghề thuần thục sau khi ra trường. Ngoài thời gian thực hành trên lớp học viên được đi thực tập tại các doanh nghiệp liên kết với trung tâm, sau khi học xong các em có thể làm luôn tại doanh nghiệp thực tập hoặc được nhà trường giới thiệu.
 
đánh giá dạy nghề thanh xuân
 
2. Cơ sở đào tạo, thiết bị thực hành
 
Sau khi học lý thuyết, nguyên lý hoạt động, học viên được thực hành trên mô hình trực quan để hiểu bản chất vấn đề, cuối cùng học viên sẽ được thực hành trên thiết bị thực tế. Trước khi thực hành tất cả học viên đều được phổ biến kiến thức về an toàn lao động, cháy nổ, nhằm đảo bảo an cho quá trình thực hành và thiết bị. Học viên được thực hành thực tế trên các dòng máy đời cao, thày giáo kèm từng học viên. Các nghề như sửa chữa ô tô, xe máy, điện lạnh, điện tử, điện dân dụng … được giáo viên cập nhật công nghê liên tục, đảm bảo học viên ra trường là làm việc được ngay không bị bỡ ngỡ.
 
đánh giá dạy nghề thanh xuân
 
3. Tiêu chuẩn chất lượng đào tạo nghề
 
Hàng năm nhà trường tổ chức các lớp tập huấn cho cán bộ giáo viên tại trường. Khóa học kéo dài 1 tháng, cán bộ giáo viên được cập nhật những kiến thức mới nhất các kiến thức chuyên nghành đào tạo. Nhà trường được tổng cục dạy nghề cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn dạy nghề quốc gia. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội, các giáo trình dạy nghề của Nhật Bản, Hàn Quốc được biên soạn lại để phù hợp với thị trường Việt Nam. Hơn tất cả nhà trường đã ký kết hợp tác với các đơn vị như Toyota, Ford, Huyndai, SamSung, LG, Toshba … Được các đơn vị trên đưa chuyên gia về tập huấn cho đội ngũ giáo viên nhà trường.
 
4. Có nên đăng ký học nghề Tại Trung tâm Hướng nghiệp Dạy nghề Thanh Xuân
 
Sau hơn 20 năm xây dựng và phát triển, đạt được nhiều thành tích trong lĩnh vực dạy nghề. Dạy nghề Thanh Xuân là đơn vị uy tín, chất lượng. Tạo niềm tin vững chắc cho tất cả mọi người. Con đường học nghề, phát triển tương lai chỉ cần mỗi chúng ta kiên trì và có đam mê với nghề của mình.
 
đánh giá dạy nghề thanh xuân


Bình luận bằng Facebook

Đăng ký học nghề tại đây