TIN TỨC

Học nghề sửa chữa Điện dân dụng ở đâu, dễ có việc làm?

Xã hội ngày càng phát triển càng có nhiều nghề nghiệp định hướng cho các bạn trẻ đam mê. Điện dân dụng là một ngành nghề không quá mới mẻ và xa lạ với cuộc sống hàng ngày.

Điện dân dụng được xem là hai yếu tố cơ bản và quan trọng nhất đối với cuộc sống của mỗi gia đình và của mỗi cá nhân. Mọi căn nhà đều có thể thiếu rất nhiều tiện nghi sinh hoạt khác nhau nhưng tuyệt nhiên hệ thống điện, thiết bị điện trong gia đình thì không thể thiếu. Chính vì thế, nghề sửa chữa điện dân dụng được xem là một trong những nghề không thể thiếu trong cuộc sống từ thành thị đến nông thôn.

Ngành nghề không thiếu cũng đồng nghĩa với việc nhu cầu công việc của nghề là rất cao. Điều đó cũng sẽ giúp cho các học viên có thể dễ dàng làm việc và sống chết với nghề cho dù ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào mà không cần phải quá lo lắng về việc nghề này sẽ phát triển ra sao.

Nghề sửa chữa điện dân dụng được xem là một trong số ít những nghề trong xã hội không có tính thời vụ. Do đó, thợ kỹ thuật điện dân dụng có thể làm việc quanh năm tại nhiều đơn vị khác nhau. Với đặc thù của  nghề sửa điện dân dụng thì khách hàng luôn luôn có nhu cầu bất kể là mùa nào hay thời điểm nào trong năm. Ngoài ra, nghề này vào các tháng trong năm vẫn có lượng khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa đều đặn

Điện dân dụng là một trong những ngành nghề dễ học, dễ thực hành theo và dễ làm nhất hiện nay. Các kỹ thuật điện dân dụng được sử dụng trong gia đình vẫn hoạt động theo các nguyên lý chung, ít thay đổi hoặc cũng có thể là không thay đổi. Chính vì những lý do trên đã tạo tiền đề cho rất nhiều bạn trẻ đăng ký đam mê theo học.

Tuy nhiên, việc học nghề sửa chữa điện dân dụng ở đâu, dễ có việc làm là câu hỏi băn khoăn của các học viên trước khi nhập học.

Hiện nay có rất nhiều cơ sở đào tạo nghề nhưng để tìm được cơ sở uy tín chất lượng chúng ta cầ phải cân nhắc kỹ. Tại Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề Thanh Xuân, với kinh nghiệm đào tạo gần 30 năm trong lĩnh vực hướng nghiệp và đào tạo dạy nghề của Thủ đô, đây là địa chỉ uy tín nhất tại Hà Nội., Hàng năm trung tâm đào tạo hàng trăm học viên, cam kết tay nghề, giới thiệu và tạo công ăn vệc làm cho rất nhiều học viên.

Tại dạy nghề Thanh Xuân, khóa học sửa chữa điện dân dụng được đào tạo trong 6 tháng, với phương pháp đào tạo cầm tay chỉ việc cho từng học viên. Chương trình đào tạo lý thuyết chiếm 30%, thực hành 70%, các học viên được thực hành trực tiếp trên các thiết bị sống. Sau khi ra trường học viên được cam kết tay nghề, cấp chứng chỉ sơ cấp nghề quốc gia, tư vấn và giới thiệu việc làm ngay sau khi ra trường với mức lương từ 6 - 8 triệu

Thủ tục nhập học

- Hồ sơ được phát miễn phí tại trung tâm

- Học viên bổ sung thêm 01 chứng minh photo và 6 ảnh 3x4

- Học viên bổ sung giấy xác nhận chính sách nếu có

 

TRUNG TÂM HƯỚNG NGHIỆP DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Học nghề hôm nay – Lập nghiệp ngày mai

Trụ sở: 83 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline tư vấn nghề miễn phí: 0961.677.445

 



Bình luận bằng Facebook

Đăng ký học nghề tại đây