SỬA CHỮA Ô TÔ

Ưu điểm học nghề sửa chữa ô tô

3 Ưu điểm học nghề sửa chữa ô tô sẽ khiến bạn không bao giờ hối tiếc khi quyết định học nghề sửa chữa ô tô. Ưu điểm khi học nghề sửa chữa ô tô là gì...

Sửa chữa ô tô hiện nay là ngành nghề đang “khát” nhân lực. Bởi vậy, học nghề sửa chữa ô tô sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn, lương cao. Kinh tế phát triển nên thu nhập của người dân ngày càng tăng cao. Xe hơi không còn là một tài sản xa xỉ mà đã trở thành phương tiện đi lại quen thuộc với nhiều người. Những năm gần đây, nhu cầu mua sắm xe ô tô trở nên rầm rộ hơn bao giờ hết.

Các ưu điểm khi học nghề sửa chữa ô tô

Lượng xe hơi được tiêu thụ cao thì nhu cầu sửa chữa, bảo hành cũng tăng mạnh theo khiến cho ngành kinh doanh dịch vụ sửa chữa ô tô ngày càng ăn nên làm ra. Chính vì tiềm năng rất lớn của ngành, đã thu hút rất nhiều bạn trẻ tham gia. Vậy ưu điểm học nghề sửa chữa ô tô  là gì? chúng ta cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của trường dạy nghề Thanh Xuân

1. Nhân lực còn khan hiếm

Với nhu cầu sửa chữa ô tô ngày càng nhiều thì hiện tại cũng có hơn 14.000 doanh nghiệp, gara, xưởng dịch vụ đã và đang tham gia vào ngành công nghiệp phụ trợ, hỗ trợ sửa chữa ô tô bao gồm: Nghiên cứu, sửa chữa, nhập khẩu, lắp ráp, chế tạo, phân phối và bán lẻ…

Thực tế cho thấy nguồn nhân lực trong lĩnh vực công nghệ ô tô nói chung vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu đặt ra của các nhà tuyển dụng. Thị trường vẫn đang thiếu những lao động lành nghề có tính chuyên môn cao để hướng tới sự phát triển lâu dài của ngành công nghiệp sản xuất ô tô trong nước.

Đăng ký học sửa chữa ô tô

Trong thời gian tới, nền kinh tế đi lên, mức tăng trưởng của ngành công nghệ ô tô cũng tăng, do đó nhu cầu nhân lực ngành này sẽ tăng nhanh, cơ hội việc làm cho các bạn học nghề ô tô mới ra trường cũng mở rộng.

2. Thời gian đào tạo ngắn

Tùy vào từng trung tâm đào tạo mà có nhiều khóa học ô tô chuyên nghiệp. Tại dạy nghề Thanh Xuân khóa học ô tô ngắn hạn chỉ từ 6 – 12 tháng, chú trọng thực hành nên học viên có thể nhanh chóng vững vàng các kỹ năng nghiệp vụ cơ bản. 

Một số khóa học sửa chữa ô tô để bạn lựa chọn

Hơn thế nữa người học cũng có thể linh hoat điều chỉnh sắp xếp thời gian để vừa học vừa làm. Điều này khá phù hợp và thu hút những bạn trẻ năng động, có đam mê kiểm tra, sửa chữa điện lạnh.

3. Mức lương hấp dẫn

Nhu cầu của xã hội ngày càng tăng cao, hầu hết những thương hiệu xe hơi nổi tiếng trên thế giới đều có mặt tại Việt Nam, khiến cho thị trường xe hơi rất sôi động. Đi lại bằng xe hơi trở thành một nhu cầu thiết yếu đối với người dân. Không chỉ có thế, người tiêu dùng còn quan tâm lựa chọn những dòng xe cao cấp, chức năng hiện đại.

Vì vậy, nhu cầu lắp ráp, sửa chữa, bảo dưỡng, nâng cấp ô tô ngày càng tăng mở ra nhiều cơ hội hấp dẫn cho các thợ tay nghề cao. Mức thu nhập của nghề khá hấp dẫn. Mức lương khởi điểm có thể bắt đầu từ 6 – 8 triệu. Một khi tay nghề của bạn được nâng cao thì mức lương càng hấp dẫn.

Nghề sửa chữa nội thất có mức lương vô cùng hấp dẫn

Sau nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chắc chắn bạn sẽ tích lũy được không ít kinh nghiệm cũng như tiền bạc và những mối quan hệ. Đây chính là những điều kiện thuận lợi giúp bạn tự mở cho mình một gara riêng để kinh doanh.

4. Ưu điểm học nghề sửa chữa ô tô tại Thanh Xuân

Là trường trực thuộc Sở lao động thương binh xã hội TP Hà Nội quản lý. Nằm trong top các trường chất lượng cao của cả nước là nơi mà các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng để theo đuổi ước mơ của bản thân

Đăng ký học nghề sửa chữa ô tô tại Thanh Xuân để nhận ưu đãi cực khủng 

Đăng ký học sửa chữa ô tô tại trường Thanh Xuân để nhận ưu đãi

Cở sở vất chất tốt nhất, có đầy đủ phương tiện để các học viên thực hành thực tế ngay sau khi học lý thuyết

  • Đội ngũ giáo viên biết chọn lọc, cập nhật kiến thức và công nghệ mới giúp học sinh của học và làm việc thực tế.
  • Đào tạo 30% lý thuyết và 70% thực hành
  • Có chỗ ở nội trú cho các bạn ở xa đến học tập
  • Được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề sau khi tốt nghiệp khóa học
  • Giới thiệu việc làm cho hầu hết các học viên, tư vấn mở cửa hàng miễn phí. Giảm học phí cho học viên thuộc diện chính sách

Thủ Tục Nhập Học tại trường dạy nghề Thanh Xuân

  • Hồ sơ được phát miễn phí tại văn phòng trung tâm ( Theo mẫu quy định tại quy chế tuyển sinh )
  • Học viên bổ sung thêm 6 ảnh 3 x 4  
  • Chứng minh thư nhân dân ( Phô tô, không cần công chứng)
  • Giấy chứng nhận đối tượng chính sách, bộ đội xuất ngũ, hộ nghèo (Nếu Có)

Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề THANH XUÂN với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nghề. Là cơ sở dạy nghề đầu tiên, có uy tín - chất lượng tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, sẽ là nơi bạn có thể lựa chọn học nghề để khởi nghiệp, xây dựng tương lai.

  • Đăng ký, nhập học vào các ngày trong tuần – Khai giảng vào thứ 2 hàng tuần.
  • Điều kiện học tập tốt nhất, luôn cập nhật kiến thức học tập với thực tiễn.
  • Liên tục cải tiến thời gian, chương trình, chất lượng đào tạo…
  • Chương trình đào tạo chính quy - Có chỗ ở nội trú.
  • Tốt nghiệp cấp chứng chỉ nghề, giới thiệu việc làm, tư vấn mở cửa hàng miễn phí.
  • Giảm học phí cho học viên thuộc diện chính sách.
  • Ưu đãi học phí vô cùng lớn khi đăng ký khóa học nghề sửa chữa ô tô trong tháng này.

Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề THANH XUÂN xin gửi lời cảm ơn chân thành tới bạn vì đã quan tâm đến Trung tâm của chúng tôi! Chúc bạn sức khỏe và thành công! Mọi thông tin chi tiế xin vui lòng liên hệ tới

TRUNG TÂM HƯỚNG NGHIỆP DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Học nghề hôm nay – Lập nghiệp ngày mai

Trụ sở: 83 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline tư vấn nghề miễn phí: 0961.677.445

 



Bình luận bằng Facebook

Đăng ký học nghề tại đây