SỬA CHỮA XE MÁY

Ưu điểm học nghề sửa chữa Xe Máy

Học nghề sửa chữa xe máy ngắn hạn, uy tín - chất lượng. Được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề quốc gia, tư vấn giới thiệu việc làm ngay sau khi ra trường với mức lương hấp dẫn.

Nghề sửa chữa xe máy tuy không phải là một nghề mới lạ nhưng với việc xe máy vẫn là phương tiện di chuyển của  hơn 80% người dân thì đây vẫn là một trong những nghề mà bạn không sợ thiếu việc. Những chiếc xe máy cũng rất dễ hỏng hóc vì thế không có gì lạ khi mà các cửa hàng sửa chữa xe máy mọc lên khắp nơi từ trong ngõ cho đến ngoài phố, thậm chí cả vỉa hè cũng vẫn luôn có khách tìm đến.

Ưu điểm khi học nghề sửa chữa xe máy tại trường Thanh Xuân

Khi bạn lựa chọn học nghề sửa chữa xe máy tại trường dạy nghề Thanh Xuân bạn sẽ thấy những ưu điểm được đề cập dưới đây vô cùng chính xác.

Ưu điểm khi học nghề sửa chữa xe máy tại trường Thanh Xuân

1. Thời gian đào tạo ngắn

Thời gian đào tạo khóa học nghề sửa chữa xe máy chỉ khoảng 4 - 6 tháng, chú trọng thực hành nên học viên có thể nhanh chóng vững vàng các kỹ năng nghiệp vụ cơ bản. Hơn thế nữa người học cũng có thể linh hoạt, điều chỉnh sắp xếp thời gian để vừa học vừa làm. Điều này khá phù hợp và thu hút những bạn trẻ năng động, có đam mê kiểm tra, sửa chữa điện lạnh.

2. Cơ hội việc làm  - mức lương hấp dẫn

Nghề sửa chữa xe máy là một trong những nghề có lượng học viên tham gia đông đảo nhất hiện nay. Lợi thế của nghề này so với những nghề khác là rất dễ kiếm việc và dễ học. Đồng thời xe máy là nghề  không đòi hỏi trình độ cao siêu, mà chỉ cần chăm chỉ, chịu khó nâng cao tay nghề thì chắc chắn bạn sẽ làm không bao giờ hết việc.

Sau khi ra trường bạn có thể đi làm tại các cử hàng, các đại lý hay trung tâm bảo hành với mức lương khưởi điểm từ 6 - 8 triệu, hay tự mở cử hàng để kinh doanh. Tại Hà Nội, những chủ cửa hàng sửa chữa xe máy có chút tay nghề mà khách hàng tin tưởng thì làm việc luôn tay luôn chân. Thu nhập một ngày vài trăm đến một triệu là chuyện thường, còn nếu vào những thời gian cao điểm như mùa mưa, hay mấy tháng cuối năm thì vài triệu là chuyện thường.

Cơ hội việc làm  - mức lương hấp dẫn

Những lỗi nhỏ thì vài chục như vá xe, thay lốp, thay dầu còn những hỏng hóc lớn thì vài trăm đến vài triệu. Một cửa hàng sửa chữa xe trung bình một ngày sửa khoảng 10 con xe thì thu nhập đã vào khoảng vài trăm nghìn một ngày là quá bình thường. Đó là chưa tính đến việc những chiếc xe máy bây giờ càng lúc càng hiện đại và đắt tiền nên chi phí sửa chữa cũng theo đó mà tăng lên.

3. Học nghề sửa chữa xe máy tại Trường dạy nghề Thanh Xuân

Là trường trực thuộc Sở lao động thương binh xã hội TP Hà Nội quản lý. Nằm trong top các trường chất lượng cao của cả nước là nơi mà các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng để theo đuổi ước mơ của bản thân:

  • Cở sở vất chất tốt nhất, có đầy đủ phương tiện để các học viên thực hành thực tế ngay sau khi học lý thuyết
  • Đội ngũ giáo viên biết chọn lọc, cập nhật kiến thức và công nghệ mới giúp học sinh của học và làm việc thực tế.
  • Đào tạo 30% lý thuyết và 70% thực hành
  • Có chỗ ở nội trú cho các bạn ở xa đến học tập
  • Được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề sau khi tốt nghiệp khóa học
  • Giới thiệu việc làm cho hầu hết các học viên, tư vấn mở cửa hàng miễn phí. Giảm học phí cho học viên thuộc diện chính sách

Đặc biệt khi đăng ký khóa học nghề sửa chữa xe máy tại trường dạy nghề Thanh Xuân bạn sẽ nhận được ưu đãi cực khủng. Chỉ cần bạn để lại số điện thoại hoặc để lại thông tin vào form đăng ký

Ưu đãi khủng khi đăng ký khóa học sửa chữa xe máy tại Thanh Xuân

Chú ý khi đăng ký học sửa chữa xe máy tại trường dạy nghề Thanh Xuân

  • Hồ sơ được phát miễn phí tại văn phòng trung tâm ( Theo mẫu quy định tại quy chế tuyển sinh )
  • Học viên bổ sung thêm 6 ảnh 3 x 4  
  • Chứng minh thư nhân dân ( Phô tô, không cần công chứng)
  • Giấy chứng nhận đối tượng chính sách, bộ đội xuất ngũ, hộ nghèo (Nếu Có)

TRUNG TÂM HƯỚNG NGHIỆP DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Địa chỉ: Số 83 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0971.868.577 - 0961.677.445

 



Bình luận bằng Facebook

Đăng ký học nghề tại đây