SỬA CHỮA ĐIỆN DÂN DỤNG

Ưu điểm học nghề điện dân dụng

Ưu điểm học nghề sửa chữa điện dân dụng có những gì? Với những ưu điểm này có đủ để bạn lựa chọn học nghề sửa chữa điện dân dụng hay không? Mời bạn theo dõi bài viết này...

Dạy nghề sửa chữa điện dân dụng là một trong những nghề có số lượng trường đào tạo rất lớn từ trước tới nay với đủ mọi cấp từ sơ cấp, trung cấp. Đặc biệt, tại những thành phố lớn thì số lượng các trung tâm đào tạo về nghề sửa chữa điện dân dụng ngày mọc lên càng nhiều.

Trong số đó, chương trình dạy nghề sửa chữa điện dân dụng của trường dạy nghề Thanh Xuân luôn nổi bật nhất, nhận được sự quan tâm của rất nhiều các học viên từ khắp nơi trên khắp cả nước. Vậy ưu điểm học nghề sửa chữa điện dân dụng này là gì? Ngay phần với này sẽ sáng tỏ điều này

Giáo trình dạy nghề phù hợp thực tế

Hiện nay, tất cả các nghề đang được giảng dạy tại trung tâm Thanh Xuân đều được xây dựng theo bộ tiêu chuẩn quốc tế ISO-9000 và nghề sửa chữa Điện dân dụng cũng nằm trong số đó. Giáo trình giảng dạy sửa chữa điện dân dụng của trung tâm luôn bám sát những sự thay đổi của thực tế và nhu cầu xã hội.

Ưu điểm về giáo trình dạy nghề phù hợp thực tế

Trước đây trung tâm dạy nghề chủ yếu là sửa chữa các thiết bị như nồi cơm điện, bàn là, máy bơm nước, quấn mô tơ, động cơ 1 pha 3 pha, máy khoan máy cắt, máy mài... Nhưng do sự phát triển công nghệ nhu cầu sử dụng ngày càng cao của con người, động cơ ngày càng đạt đến tối ưu nhất định. Sự thay đổi của các chương trình dạy của trung tâm được cập nhật thêm để bắt  kịp xu hướng và thị hiếu nhu cầu cần học gì của học viên.  

Đăng ký học khóa học sửa chữa điện dân dụng để nhận ưu đãi khủng 

Đăng ký học khóa học sửa chữa điện dân dụng để nhận ưu đãi khủng

Giáo trình dạy nghề của trung tâm cũng liên tục thay đổi mỗi khi có sự biến chuyển về công nghệ xe máy, sự ra đời các thiết bị mới hay công nghệ mới. cập nhật tân tiến của trang thiết bị.

Ưu điểm nổi trội khi học sửa chữa điện dân dụng tại trường dạy nghề Thanh Xuân

Khi các học viên theo học tại trường hoàn toàn yên tâm về chất lượng đào tạo chương trình học thực hành chiếm 80% khóa học

  • Giáo viên cầm tay chỉ việc cho từng học viên nên học viên học đến đâu sẽ hiểu sâu đến đó,
  • Sau khi kết thúc khóa học học viên nào chưa hiểu sẽ được học lại miễn phí những phần chưa hiểu,
  • Cam kết 100% học viên sau khi ra trường sẽ được giới thiếu việc làm miễn phí.

Những tiêu chuẩn kỹ năng nghề quốc gia sẽ đảm bảo học viên có đủ khả năng làm việc tốt tại những công việc đúng với chuyên môn. Từ đó làm giảm tình trạng thất nghiệp sau khi học nghề, hay không đủ kỹ năng làm việc

Ưu điểm nổi trội khi học sửa chữa điện dân dụng tại trường dạy nghề Thanh Xuân

Đảm bảo đầu ra cho học viên Những học viên sau khi tốt nghiệp tại trung tâm sẽ được trung tâm giới thiệu việc làm. Cung cấp chứng chỉ, bằng tốt nghiệp đúng thực chất và theo quy chế của Nhà nước. Bên cạnh đó, trung tâm còn tư vấn mở cửa hàng cho các học viên hoàn toàn miễn phí.

Tiết kiệm thời gian, chi phí học tập

Hiểu rõ lo ngại của học viên và bậc phụ huynh trung tâm không chia nhỏ khoản phí ra nhiều lộ trình, mà gọp nó lại tất cả trong một khoản phí tháp nhất tạo điều tốt nhất trong thời gian ngắn nhất có thể thành thạo nghề và không mất thêm những chi phí ngoài lề nào khác. Bạn được đào tạo miễn phí đến khi nào bạn tự tin với tay nghề của mình.

Sự tin tưởng lựa chọn của các bạn ngày hôm nay - chính là thành công của chúng tôi ngày mai

 

TRUNG TÂM HƯỚNG NGHIỆP DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Học nghề hôm nay – Lập nghiệp ngày mai

Trụ sở: 83 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline tư vấn nghề miễn phí: 0961.677.445

 



Bình luận bằng Facebook

Đăng ký học nghề tại đây