TIN TỨC

Toàn cảnh trường dạy nghề Thanh Xuân

Toàn cảnh trường dạy nghề Thanh Xuân cung cấp cho các chú, bác và các bạn những hình ảnh về trường dạy nghề Thanh Xuân khi chưa thể sắp xếp thời gian tới thăm trường

Hiện nay, chương trình giảng dạy ở trường dạy nghề Thanh Xuân không quá nặng nề về lý thuyết, mà thay vào đó sẽ tập trung đào tạo kỹ năng nghề nghiệp, đáp ứng trực tiếp vào nhu cầu xã hội đang cần. Để Khi vào môi trường làm việc thực tế, Các em học viên có thể làm việc được ngay, không cần phải trải qua quá trình đào tạo lại.

Những khóa học dạy nghề sửa chữa tại trường dạy nghề Thanh Xuân

Chính vì thế, hiện nay, lao động học nghề đang được nhiều doanh nghiệp “săn đón” khá sát sao, tỷ lệ có việc làm sau khi hoàn thành chương trình học hầu như đạt tối đa.

 

Góc sân trường dạy nghề Thanh Xuân

 (1 góc sân trường dạy nghề Thanh Xuân)

Trung Tâm Hướng Nghiệp Dạy Nghề Thanh Xuân tuyển sinh các nhóm ngành Sửa chữa Ô Tô, Điện Lạnh, Xe Máy, Điện tử, Máy Tính, Điện Dân Dụng & Công Nghiệp, ĐIện Nước, Máy May Công... Đây đều là những nghề đang cần rất nhiều nhân lực kĩ thuật đáp ứng với nhu cầu phát triển công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước.

Những khóa học dạy nghề sửa chữa ô tô tại trường dạy nghề Thanh Xuân

Phương pháp đào tạo: Giáo sẽ cầm tay chỉ việc cho các bạn và dạy theo năng lực nhận thức tay nghề học viên, Các bạn sẽ được giáo viên sát sao hướng dẫn thực tế vào chuyên môn ngành và các thiết bị thực tế của nghề, Học trực quan, sinh động. Dạy cuốn chiếu tay nghề cho từng học viên,  để đảm bảo tay nghề cho từng học viên sau khi ra trường. Chỉ cần các bạn có quyết tâm, chịu khó, cẩn thận và kiên trì . Chúng tôi sẽ cam kết đưa đến cho các bạn một tay nghề ổn định và một công việc phù hợp với các bạn.

( Lớp thực hành sửa chữa Điện Lạnh )

Chúng tôi Rất mong mời bạn có như cầu học nghề  sắp xếp thời gian đến thăm quan cơ sở vật chất của trường, tìm hiểu phương pháp đào tạo cũng như trao đổi với các bạn học viên đang học tại trung tâm về chất lượng dạy và học  tại trường để các bạn có cái nhìn khách quan và thực tế nhất. và yên tâm nhất trước khi nhập học tại trường

( Lớp thực hành sửa chữa Xe Máy )

(Thực hành sửa chữa Điện Dân Dụng)

(Giờ tan trường)

Sự tin tưởng lựa chọn của các bạn ngày hôm nay - chính là thành công của chúng tôi ngày mai.

TRUNG TÂM HƯỚNG NGHIỆP DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Học nghề hôm nay – Lập nghiệp ngày mai

Trụ sở: 83 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline tư vấn nghề miễn phí: 0961.677.445

 



Bình luận bằng Facebook

Đăng ký học nghề tại đây