SỬA CHỮA Ô TÔ

Học sửa chữa điện ô tô mất bao lâu?

Học sửa chữa điện ô tô mất vài năm nếu bạn học các trường Đại Học, Cao Đẳng hoặc chỉ mất vài tháng nếu học dạy nghề sửa chữa điện ô tô tại các trường, trung tâm dạy nghề thì thời gian hoàn thiện còn nhanh hơn nữa...

Phần điện ô tô là phần xuyên suốt trên toàn bộ lộ trình khóa học sửa chữa ô tô nói chung, riêng phần điện ô tô là 1 khóa học dạy nghề sửa chữa điện ô tô nên phần điện ô tô rất là quan trọng.

Nhưng không giống như phần máy gầm và phần điều hòa, phần điện ô tô sẽ nhẹ nhàng nhàng hơn. Nhưng đòi hỏi người người tham gia học phần học này không những phải chăm chỉ, chịu khó học hỏi, lăn xả và luôn luôn ý thức tốt nhất cho việc cập nhật kiến thức để tự suy luận khi có công nghệ mới được phát triển. 

Các bạn hãy luôn nhớ rằng: Việc trau dồi nền tảng kiến thức vững chắc sẽ giúp bạn tiến sâu trong nghề nghiệp sửa chữa ô tô, việc hiểu rõ nguyên lý của từng mạch điện một cách vững chắc sẽ giúp bạn có thể sửa được nhưng hư hỏng của các hệ thống mạch điện trên bất kể dòng xe nào mà không nhất thiết đòi hỏi đến yếu tố kinh nghiệm.

(Giờ thực hành lớp sửa chữa điện ô tô)

Nghề sửa chữa điện ô tô sẽ rất khó với những người thiếu đam mê, ngại việc, sợ dơ bẩn, lại luôn luôn muốn đi nhanh chóng mà quên đi sự trải nghiệm, đặc biệt là không chịu học hỏi, không chịu nghiên cứu tìm tòi những công nghệ mới.

Trong phần điện ô tô: Học viên được học hệ thống điện chiếu sáng, tín hiệu. Nguyên lý làm việc, phương pháp bảo dưỡng, kiểm tra các mạch điện cảm biến, tín hiệu mạch phun xăng điện tử; Mạch điện báo từ, phương pháp đọc mã lỗi, kiểm tra sửa chữa những hư hỏng thường gặp của hệ thống phun xăng điện tử; Các cảm biến trên động cơ có báo tín hiệu về Ecu; Cảm biến bướm ga; Cảm biến chân không; Cảm biến nhiệt độ gió; Mô tơ bước; Cảm biến nhiệt dộ nước; Cảm biến vòng quay trục cơ; Cảm biến tiếng gõ động cơ; Cảm biến tiếng gõ trục cam…

 

(Thực hành sửa chữa điện ô tô tại TT hướng nghiệp dạy nghề Thanh Xuân)

Với thời gian trung bình khoảng 6 tháng, có thể nhanh hơn nếu học viên có năng khiếu, có quyết tâm, có ý chí. Hoặc sẽ lâu hơn nếu một số các bạn học viên có nhận thức tay nghề hơi chậm. Trường dạy nghề Thanh Xuân luôn cam kết dạy cho từng bạn theo năng lực nhận thức tay nghề của từng người. Để đảm bảo bạn nào ra trường cũng có tay nghề và có việc làm ổn định.

Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề THANH XUÂN với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nghề. Là cơ sở dạy nghề đầu tiên, có uy tín - chất lượng tại Miền Bắc. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, sẽ là nơi bạn có thể lựa chọn học nghề để khởi nghiệp, xây dựng tương lai.

  • Đăng ký, nhập học vào các ngày trong tuần – Khai giảng vào thứ 2 hàng tuần.
  • Điều kiện học tập tốt nhất, luôn cập nhật kiến thức học tập với thực tiễn.
  • Liên tục cải tiến thời gian, chương trình, chất lượng đào tạo…
  • Chương trình đào tạo chính quy - Có chỗ ở nội trú.
  • Tốt nghiệp cấp chứng chỉ nghề, giới thiệu việc làm, tư vấn mở cửa hàng miễn phí.
  • Giảm học phí cho học viên thuộc diện chính sách.
  • Ưu đãi học phí vô cùng lớn khi đăng ký khóa học nghề sửa chữa điện ô tô này trong tháng này.

Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề THANH XUÂN xin gửi lời cảm ơn chân thành tới bạn vì đã quan tâm đến Trung tâm của chúng tôi ! Chúc bạn sức khỏe và thành công! Mọi thông tin chi tiế xin vui lòng liên hệ tới

TRUNG TÂM HƯỚNG NGHIỆP DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Học nghề hôm nay – Lập nghiệp ngày mai

Trụ sở: 83 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline tư vấn nghề miễn phí: 0961.677.445

 



Bình luận bằng Facebook

Đăng ký học nghề tại đây