TIN TỨC

Học nghề sửa chữa Xe Máy ở đâu uy tín, kiếm tiền nhanh?

Dạy nghề sửa chữa xe máy uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Cam kết giới thiệu việc làm ngay sau khi ra trường

Xe máy là phương tiện phổ biến và chủ yếu của các hộ gia đình. Với việc sử dụng số lượng lớn tần suất cao và vai trò quan trọng của xe máy trong giao thông tại nước ta đã tạo nên tiềm năng vô cùng lớn cho ngành sửa chữa Xe máy. Nghề sửa chữa xe máy tuy không phải là một nghề xa lạ nhưng đến nay xe máy vẫn là phương tiện di chuyển của hơn 80% người dân thì đây vẫn là một trong những nhóm nghề mà bạn không sợ thiếu việc.

Nghề sửa chữa xe máy đến nay là một trong những nghề có lượng học viên tham gia đông đảo nhất hiện nay. Lợi thế của nghề sửa chữa xe máy này so với những nghề khác là rất dễ kiếm việc và cũng dễ học.Bên cạnh đó, ngành nghề này không đòi hỏi trình độ cao siêu mà chỉ cần các bạn thực sự chăm chỉ, chịu khó là hoàn toàn có thể nâng cao tay nghề có như vậy thì chắc chắn bạn sẽ làm không bao giờ hết việc.

Chỉ với một khóa học kéo dài 06 tháng, chương trình học bao gồm cả sửa chữa xe số và xe ga, cả phần cơ và phần điện. Học viên khi học xong thường có thể tự mở cửa hiệu để độc lập hành nghề tại nhà. Nghề sửa xe máy là nhóm nghề không đòi hỏi phải có trình độ văn hóa cao siêu song người thợ vẫn phải có lòng yêu nghề, sức khỏe và óc quan sát.

Bên cạnh đó, công việc sửa chữa xe máy chủ yếu là áp dụng những kiến thức kỹ thuật cơ bản liên quan tới cấu tạo và nguyên lý hoạt động của động cơ.Trong đó, công việc bảo dưỡng xe máy bao gồm các công việc thường xuyên như chạy thử, kiểm tra thiết bị động cơ, chi tiết máy hoặc thay thế các bộ phận khi cần.

Về công việc sửa chữa thì phức tạp hơn nhiều bởi người thợ sửa chữa sẽ phải vận dụng sự hiểu biết của bản thân về kỹ thuật để có thể phát hiện ra các nguyên nhân gây hỏng hóc và có thể đưa ra các biện pháp khắc phục tốt nhất; công việc này bao gồm: sửa đề, sửa phanh, khắc phục các trục trặc về bộ hơi khắc phục trục trặc về phân phối khí và nhiều thứ khác.

Nhận biết được tiềm năng lớn của ngành xe máy đã có rất nhiều người định hướng tham gia học nghề, tuy nhiên  học nghề sửa chữa Xe máy ở đâu uy tín, kiếm tiền nhành? đòi hỏi các bạn cần phải tìm hiểu và lựa chọn cơ sở kỹ xàng trước khi nhập học để đạt được kết quả tay nghề tốt nhất sau khi ra trướng.

Hiện nay, ở khu vực Hà Nội có trung tâm hướng nghiệp dạy nghề Thanh Xuân là cơ sở đào tạo lâu năm và uy tín nhất tại Hà Nội. Mỗi năm nhà trường đào tạo ra hàng trăm học viên có tay nghề ra trường và đi làm tại các cửa hàng, trung tâm bảo hành, các hãng xe hay tự mở cửa hiệu để kinh doanh. Với thời gian đào tạo khoảng 06 tháng học viên có thể vững tay nghề ra trường.

Trung tâm cam kết đảm bảo đầu ra, tay nghề cho các học viên. Sau khi kết thúc khóa học các học viên sẽ được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề, được tư vấn và giới thiệu việc làm ngay sau khi ra trường.

Thủ tục nhập học

- Hồ sơ được phát miễn phí tại trung tâm

- Học viên bổ sung thêm 01 chứng minh photo và 6 ảnh 3x4

- Học viên bổ sung giấy xác nhận chính sách nếu có

 

TRUNG TÂM HƯỚNG NGHIỆP DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Học nghề hôm nay – Lập nghiệp ngày mai

Trụ sở: 83 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline tư vấn nghề miễn phí: 0961.677.445

 



Bình luận bằng Facebook

Đăng ký học nghề tại đây